Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ông Cao Thắng "ủ mưu" mang cả gia đình sang Đài Loan đón tết cùng Đông Nhi

Ông Cao Thắng "ủ mưu" mang cả gia đình sang Đài Loan đón tết cùng Đông Nhi
Đó là một tình tiết trong video clip mới nhất về cặp đôi vàng của showbiz Việt – video clip đang thu hút sự thích thú của các bạn trẻ tuần qua.

Một tháng trước thềm Tết Nguyên đán, người hâm mộ Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại được dịp thích thú và chia sẻ một đoạn clip thú vị về thần tượng của mình.

Ông Cao Thắng "ủ mưu" mang cả gia đình sang Đài Loan đón tết cùng Đông Nhi 1

Đầu video clip, giọng ca “Sao chẳng vì em” có màn xuất hiện “cực ngầu” và đáng yêu như phong độ thường thấy của cô ngoài đời thực

Ông Cao Thắng "ủ mưu" mang cả gia đình sang Đài Loan đón tết cùng Đông Nhi 2

Tuy nhiên, sau những ánh hào quang rực rỡ của nghề nghiệp…

Ông Cao Thắng "ủ mưu" mang cả gia đình sang Đài Loan đón tết cùng Đông Nhi 3

… khi người hâm mộ trở về với gia đình, nghệ sĩ còn lại một mình gặm nhấm những nỗi buồn khó kể thành lời. Đó là những lúc yếu lòng khi đón tết xa nhà, nhìn ngắm người thân qua màn hình điện thoại hay da diết nhớ hương vị quê hương và cảm giác sum vầy.

Ông Cao Thắng "ủ mưu" mang cả gia đình sang Đài Loan đón tết cùng Đông Nhi 4

Tâm trạng của Đông Nhi cũng là lời muốn nói thay cho câu chuyện ngày tết của nhiều nghệ sĩ âm thầm nhận cô đơn để cống hiến cho khán giả và sự nghiệp.

Ông Cao Thắng "ủ mưu" mang cả gia đình sang Đài Loan đón tết cùng Đông Nhi 5

Không để khán giả phải buồn quá lâu, clip khép lại với một kết thúc có hậu khi Ông Cao Thắng bí mật đưa cả gia đình đến Đài Loan để đón tết cùng Đông Nhi

Ông Cao Thắng "ủ mưu" mang cả gia đình sang Đài Loan đón tết cùng Đông Nhi 6

Ngay sau khi đăng tải, video clip đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chỉ trong ít ngày đăng tải, đã nhận được rất nhiều lượt bình luận tích cực từ người xem trên fanpage của EVA Air

Video clip được thực hiện với sự tài trợ của Hãng hàng không 5 sao EVA AIR. Đông Nhi tâm sự: “Là nghệ sĩ, Nhi thường phải đi lưu diễn xa và phải tập quen với sự di chuyển liên tục. Những hành trình nhẹ nhàng, dễ chịu và ấm áp vì sự ân cần trên các chuyến bay EVA AIR giúp Nhi vơi bớt nỗi cô đơn. Nhờ vậy, có những khoảng cách tưởng xa mà cũng hóa gần. Qua đây, Nhi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến hãng hàng không EVA AIR đã quan tâm và giúp chia sẻ những nỗi niềm của người nghệ sĩ đến với khán giả.”

“Gia đình là tết, dù nơi đâu cũng là sum vầy” là thông điệp kết đầy ý nghĩa của EVA AIR trao gửi đến người xem. Đây không chỉ là tâm sự riêng những người làm nghệ thuật mà còn là lời nhắc nhở đến cộng đồng: hãy luôn yêu thương, trân trọng phút giây sum họp gia đình.

EVA Air là hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới với chuẩn mực phục vụ và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao do Skytrax chứng nhận. Với đường bay và giờ bay thuận tiện, linh hoạt cùng giá vé hợp lý, EVA Air mang đến trải nghiệm thoải mái, an tâm cho mọi đối tượng hành khách ngay từ khâu đặt vé cho đến lúc khởi hành và đáp chuyến bay.

Truy cập  https://www.evaair.com/vi-vn  hoặc liên hệ hotline: 028 3822 4488 để biết thêm chi tiết và đặt vé.

Nguồn tin: 24h