Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ở tuổi 74, nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ hát như lần cuối được hát

Ở tuổi 74, nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ hát như lần cuối được hát
Ngoài những bài ca Không tên nổi tiếng, ông sẽ hát ca khúc "Nếu không gặp lại ở thế gian" như một lời chào tới khán giả, bởi ông cho rằng: “Ở tuổi này, mình có thể ra đi bất cứ lúc nào."

70 tuổi, nhạc sĩ Đức Huy lên chức bố lần 5

Lý do nhạc sĩ Vinh Sử "chê" Hoài Linh không đủ trình chấm Bolero

Nhạc sĩ Vinh Sử là ai mà “dám” chê Hoài Linh?

Sau nhiều ngày về nước, tối 12/8, nhạc sĩ Vũ Thành An đã có buổi gặp gỡ báo giới để giới thiệu đêm nhạc riêng Chuyện tình không tên mà ông sắp tổ chức vào ngày 18/8 tới.

Dù đã ở tuổi 74, tác giả của những Bài không tên vẫn giữ được sự minh mẫn và phong thái vui vẻ. Vũ Thành An cho biết, suốt nhiều năm qua, ông thỉnh thoảng vẫn về Việt Nam để chăm lo cho các hoạt động từ thiện, nhưng đây là lần đầu tiên ông ra mắt công chúng yêu nhạc, ra mắt sách và CD Chuyện tình không tên.

Ở tuổi 74, nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ hát như lần cuối được hát 1

Nhạc sĩ Vũ Thành An về nước chuẩn bị cho đêm nhạc Chuyện tình không tên.

Trong đêm nhạc riêng sắp tới, 2 ca sĩ chính là Quang Dũng và nhóm Năm dòng kẻ sẽ lần lượt trình diễn lại những bài hát của ông theo phong cách trẻ trung tươi mới hơn, qua các bản phối của Đức Trí, Việt Anh, Hoàng Anh,... Bên cạnh đó, vị nhạc sĩ 74 tuổi cũng sẽ đứng trên sân khấu trình diễn cho khán giả.

Ngoài những ca khúc Không tên đã quá quen thuộc với phần đông người nghe, nhạc sĩ Vũ Thành An cũng sẽ biểu diễn sáng tác mới Nếu không gặp lại ở thế gian như một lời chào tới khán giả và bạn bè, thân hữu. Bởi ông cho rằng: “Ở tuổi này, mình có thể ra đi bất cứ lúc nào, vì vậy, tôi sẽ hát như lần cuối được đứng trên sân khấu”.

Vì ý thức được sự hữu hạn của đời người, nhạc sĩ Vũ Thành An đã dành trọn tấm huyết để phục vụ cho Quỹ từ thiện Teresa. Toàn bộ tiền tác quyền bài hát của ông từ năm 2002 đến nay đều được gửi đến Quỹ từ thiện này.

Ở tuổi 74, nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ hát như lần cuối được hát 2
Ở tuổi 74, nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ hát như lần cuối được hát 3

Vị nhạc sĩ 74 tuổi sẽ hát như lần cuối được đứng trên sân khấu.

Dự kiến, đêm nhạc Chuyện tình không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ diễn ra xuyên suốt 4 tiếng. Từ 18h đến 20h30 sẽ là quãng thời gian nhạc sĩ ký tặng sách và chụp ảnh kỷ niệm. Từ 20h30 trở đi, khán giả sẽ được sống trong không gian âm nhạc qua những bài hát nổi tiếng của ông.

Nguồn tin: 24h