Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Noo Phước Thịnh gặp sự cố lộ nội y khi đang livestream

Noo Phước Thịnh gặp sự cố lộ nội y khi đang livestream
Dù đoạn clip đang "gây bão" khắp mạng xã hội, quản lý Noo vẫn bình thản cho biết, đây chỉ là sự cố và không ảnh hưởng đến nam ca sĩ.

Clip: Noo Phước Thịnh gặp sự cố đỏ mặt

Tối 10.1, cộng đồng mạng dậy sóng vì đoạn clip Noo Phước Thịnh gặp sự cố “lộ hàng” trong lúc livestream cùng người hâm mộ.

Mở đầu đoạn clip, giọng ca Gạt đi nước mắt xuất hiện với hình ảnh khá chỉn chu khi diện áo sơ mi trắng cùng áo khoác len bên ngoài. Nhưng sau một lúc trò chuyện, chiếc điện thoại của anh rơi xuống bàn và vô tình ghi lại hình ảnh... nam ca sĩ không mặc quần dài mà chỉ diện nội y. 

Noo Phước Thịnh gặp sự cố lộ nội y khi đang livestream 1

Noo Phước Thịnh gặp sự cố lộ nội y trong lúc livestream.

Phát hiện ra sự cố, nét mặt của Noo khá bối rối. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, chào tạm biệt fan và xoá đoạn clip trên. Tuy vậy, nhiều khán giả vẫn kịp ghi lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Khi chúng tôi liên hệ với Noo Phước Thịnh, đại diện của nam ca sĩ cho biết, trước khi đoạn clip này trở nên ồn ào, mọi người trong ê-kíp đã nhận được tin nhắn từ một số kẻ giấu mặt, họ “đe doạ” sẽ tung clip Noo lộ nội y lên các Fanpage lớn nhỏ.

“Chúng tôi đã xoá clip cũ và làm lại đoạn livestream khác hoàn chỉnh hơn, nhưng không hiểu sao họ vẫn có được đoạn clip đó và nhắn tin hăm doạ. Thôi thì họ muốn đăng thì tôi để mặc cho họ đăng luôn, chẳng có gì phải sợ. Hơn nữa, đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, chúng tôi cũng chẳng thấy có vấn đề gì tiêu cực hay ảnh hưởng đến hình ảnh của Noo”, quản lý nam ca sĩ khẳng định.

Noo Phước Thịnh gặp sự cố lộ nội y khi đang livestream 2
Sao Việt không ngại những cảnh khoe ngực, phản cảm trong hài Tết

Hot girl đổ xô đi đóng hài Tết với nhiều cảnh quay sexy, tổng thu nhập 9 con số mỗi tháng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h