Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ
Sao Hoa ngữ nhiều lần khiến fan phì cười vì những khoành khắc "vô duyên" của mình.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 1

Trong một sự kiện mới đây, MC nổi tiếng Tạ Na vốn chỉ định ôm xã giao Nhạc Gia nhưng anh chàng lại hiểu nhầm "tín hiệu" và cúi thấp đầu định hôn MC xinh đẹp khiến cả hai vô cùng bối rối.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 2

Đạo diễn nổi tiếng tài năng Quách Kính Minh cũng từng gây xôn xao với nghi án đồng tính và "cố tình đụng chạm" một số sao nam. Thế nhưng, nhìn vào bức ảnh này, ai mà tin được vị đạo diễn trẻ lại người đồng tính khi "bàn tay hư hỏng" lại "vô tình" chạm đúng vòng 1 của Dương Mịch như thế kia.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 3

Tay bắt mặt mừng với Huỳnh Hiểu Minh, Nhậm Hiền Tề vẫn "ngây thơ" không biết rằng, chiếc quạt trên tay anh đã gây ra chuyện "tày đình" khi chạm đúng chỗ nhạy cảm của sao nữ đứng phía sau.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 4

Ngôi sao "Mỹ nhân ngư" Đặng Siêu có màn trình diễn múa cột bốc lửa, sexy với bộ vest bó sát trong một sự kiện quảng bá phim. Tuy nhiên, sau màn "cao hứng" xuất thần này, Đặng Siêu bị bục chỉ "đúng chỗ không được bục" khiến khán giả được một trận cười sảng khoái.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 5

Một phút bất cẩn khiến "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi làm đổ sữa lên người vị đạo diễn nổi tiếng Trần Gia Lượng khi cả hai đang cùng tham gia một sự kiện. Với biểu cảm "mắt chữ A miệng chữ O", có thể thấy Lưu Diệc Phi hốt hoảng và lo lắng đến thế nào.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 6

Không hiểu Chương Tử Di đang lo sợ điều gì mà lập tức né tránh và thể hiện biểu cảm "khó hiểu" khi Huỳnh Hiểu Minh tiến đến và định ôm xã giao cô nàng.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 7
Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 8

Lưu Đào chỉ muốn "độn thổ" với sự cố tụt váy "hy hữu" này. Khi đang chuẩn bị công bố giải thưởng trong một buổi lễ trao giải, chiếc váy của cô bỗng dưng "phản chủ" làm lộ cả nội y bên trong khiến "khổ chủ" vô cùng bất ngờ và bối rối.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 9

Hoắc Tư Yến có lẽ nên kiềm chế lại cảm xúc của mình khi xuất hiện trước ống kính. Biểu cảm ngạc nhiên của cô nàng khi nhìn thấy một đồ vật hết sức bình thường này có vẻ hơi quá đà.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 10

Không phải cố tình nhưng Lâm Chí Dĩnh đã hoàn toàn "dìm hàng" người bạn đang đứng cạnh mình. Với sự khác biệt "một trời - một vực" này, ai mà tin được, hai người xuất hiện trong cùng một khung hình kia lại bằng tuổi nhau?

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 11

Lâm Chí Linh xuất hiện cùng bố ruột trong một sự kiện. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc "xuất thần" nào đó, ánh mắt của ông Lâm khi nhìn con gái đã khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến nhiều chuyện khác.

Những khoảnh khắc "vô duyên hết chỗ nói" của sao Hoa ngữ 12
Khán giả cười đau ruột vì những sự cố của sao trên sân khấu

Mặc dù luôn mong muốn có màn trình diễn hoàn hảo, tuy nhiên các ngôi sao cũng khó lường trước được bất ngờ nào sẽ xảy...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h