Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng

Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng
Phim TVB có nhiều cảnh nóng bỏng được cho là không phù hợp với đối tượng trẻ em.

Những nữ thần phim 18+ từng qua tay “ông hoàng sắc dục” Hong Kong

Diễn viên Hong Kong chật vật với "mức lương chết đói"

"Bố già" Hồng Kim Bảo phải nể sợ ông trùm võ thuật Hong Kong này

2017 có thể coi là một năm khá bội thu của đài TVB với nhiều tác phẩm ấn tượng như Sứ đồ hành giả 2 (Mất dấu 2), Thừa thắng truy kích, Cộng sự, Sóng gió gia tộc 3, Những kẻ ba hoa (Khoa thế đại), Pháp sư bất đắc dĩ…. Trong khi tỷ lệ người xem đài đang dần tăng thì chất lượng phim ảnh của TVB cũng nhận được nhiều lời khen tích cực. Tuy nhiên, một số bộ phận khán giả tỏ ra không hài lòng khi phim TVB có nhiều cảnh nóng bỏng được cho là không phù hợp với đối tượng trẻ em. Nhiều người mong muốn nhà đài tiết chế hơn các cảnh nóng, khêu gợi quá đà trên màn ảnh.

Cuối tháng 11 vừa qua, TVB đã ra thông báo hạn chế cảnh nóng, cấm nghệ sĩ nữ ăn mặc gợi cảm, khoe thân trong phim, đồng thời nhà đài cũng cắt giảm cảnh nóng trong phim truyền hình. Quyết định của TVB nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và các nghệ sĩ. Nhiều diễn viên nữ cũng lên tiếng ủng hộ quyết định này của TVB đồng thời mong người xem sẽ chú ý hơn tới diễn xuất của họ thay vì những cảnh ăn mặc gợi cảm.

Trong năm 2017, TVB có không ít bộ phim thành công và gây sóng gió trên mạng xã hội vì những cảnh nóng táo bạo:

1. Phim "Cộng sự"

Ấn tượng nhất phải kể tới bộ phim đề tài hình sự - hành động Cộng sự. Theo tờ On, Cộng sự đạt tỷ lệ người xem rất tốt và tạo ra làn sóng bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Không chỉ riêng Hong Kong, Cộng sự còn trở thành đề tài thu hút khán giả Việt Nam. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, những pha hành động nghẹt thở, phim còn gây sốc với những cảnh nóng táo bạo của dàn diễn viên chính.

Gây nhiều tranh cãi nhất là cảnh ân ái của Ngạo Gia Niên (Ricky) và Lý Bích Kỳ (vai chị dâu). Mối quan hệ vụng trộm của hai người bị cho là quá táo bạo và không phù hợp với một bộ phim đề cao tính gia đình như Cộng sự.

Cảnh quay giữa Ngạo Gia Niên và Lý Bích Kỳ.

Ngoài cảnh nóng của dàn diễn viên chính, Cộng sự còn tận dụng cả cảnh khoe thân của Á hậu Hong Kong Trương Tú Văn. Trong phim cô vào vai Lý Giai Giai là bạn gái của G Force – bạn thân nam chính Cao Tử Kiệt.

Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng 1

Tạo hình sexy của nữ diễn viên Giai Giai

Để giúp bạn, Giai Giai cố tình ăn vận gợi cảm, khoe vòng một để phân tán sự chú ý của một diễn viên nam nhằm tráo đồ trong túi của anh trong tập 17.

Cảnh quay Trương Tú Văn ăn mặc khêu gợi trong "Cộng sự"

Cảnh quay Kent (Trần Sơn Thông) và Kate (Diêu Tử Linh) hôn nhau đắm đuối trong thang máy được cho là một trong những phân cảnh nóng bỏng và táo bạo nhất phim. Vì diễn xuất quá ăn ý và nhập tâm mà cả hai bị đồn “phim giả tình thật” dù Diêu Tử Linh đã có bạn trai.

Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng 2

Diêu Tử Linh diện váy tím quyến rũ

Ngoài cảnh hôn bạn diễn, Diêu Tử Linh còn gây ấn tượng với hình ảnh đả nữ sexy nhờ bộ đầm tím xẻ cao quyến rũ. Sau Cộng sự, mỹ nữ sinh năm 1980 đang thực hiện dự án phim Bao Thanh Thiên: Tái khởi phong vân. Trong phim, cô vào vai Lăng Sở Sở và có tình cảm với Bao Chửng (Đàm Tuấn Ngạn).

Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng 3

Cảnh tắ gợi cảm của Hồ Định Hân và Trần Triển Bằng

Không thua kém Trần Sơn Thông và Diêu Tử Linh, Hồ Định Hân và Trần Triển Bằng cũng có nhiều phân cảnh táo bạo như cảnh tắm chung nóng bỏng….

Dù bị đánh giá là khêu gợi song cảnh quay lại khá hài hước và được cho là phù hợp với tính cách nhân vật, nhiều khán giả cho rằng phân cảnh không có gì đáng chỉ trích.

2. Phim "Thừa thắng truy kích"

Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng 4
Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng 5

Cảnh phim sexy được dàn dựng theo phong cách hài hước

Gay cấn không kém Cộng sự là bộ phim Thừa thắng truy kích. Bộ đôi Trần Triển Bằng – Trần Sơn Thông tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với nhiều cảnh nóng.

Trong một phân cảnh, tài tử Trần Sơn Thông thân mật với bạn gái Phó Gia Lợi nhưng tâm trí mường tượng cảnh âu yếm với mỹ nhân nóng bỏng Trang Tư Mẫn. Cảnh phim được đánh giá là táo bạo không kém cảnh 18+ phim điện ảnh.

Cảnh quay táo bạo của Trần Sơn Thông trong "Thừa thắng truy kích"

Trong khi đó, Trần Triển Bằng và Lâm Hạ Vy cũng gây sốt với cảnh đóng giả người của ban tổ chức đấu giá, bị yêu cầu khỏa thân mới được xem tiền cổ khi tới nhà của một tay anh chị. Nhiều khán giả cho rằng, đây là cảnh quay không cần thiết phải có trên truyền hình vì quá “biến thái”. Nữ diễn viên họ Lâm cho hay, cô và bạn diễn được mặc đồ bảo hộ khi diễn cảnh quay này.

3. Phim "Sứ đồ hành giả" 2

Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng 6

Cảnh nam chính hớ hênh gây xôn xao

Sứ đồ hành giả 2 (Mất dấu 2) là bộ phim rất thành công của TVB trong năm 2017. Tuy nhiên, phân cảnh Viên Vỹ Hào bị lộ trọn vòng ba trong một cảnh quay nhận nhiều phản ứng từ khán giả.

Trong lúc giằng co với đối thủ, Từ Thiên Đường (Viên Vỹ Hào) bị đối thủ kéo tuột nội y, để lộ vòng 3 trước mặt Trịnh Thục Mai (Huỳnh Thúy Như). Tuy nhiên, Viên Vỹ Hào lại cho rằng cảnh quay rất hài hước và không hề thô tục như mọi người bàn tán.

Cảnh Viên Vỹ Hào bị lộ vòng ba trong "Mất dấu 2".

4. Phim "Sóng gió gia tộc"

Sóng gió gia tộc 3 vừa lên sóng song đã gặp không ít chỉ trích vì cảnh khêu gợi của diễn viên nữ. Cảnh Trần Vỹ Kỳ diện đồ tập sexy nhằm quyến rũ Huỳnh Tông Trạch đã bị nhà đài cắt bỏ sau khi có lệnh hạn chế cảnh khoe thân trên màn ảnh.

Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng 7

Trần Vỹ Kỳ diện đồ tập sexy nhằm quyến rũ Huỳnh Tông Trạch

Trước đó, nữ diễn viên họ Trần cũng gây xôn xao với cảnh tưới rượu lên người nhằm quyến rũ ông chủ Trần Hào trong phim Những kẻ ba hoa (Khoa thế đại).

Những cảnh phim gây tranh cãi của TVB năm 2017 vì quá nóng bỏng 8
Nữ diễn viên TVB bị chỉ trích vì khoe vòng 1 đến mức phản cảm

Nhiều người cho rằng người đẹp này cố tình khoe thân để gây chú ý.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h