Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhã Phương bị đâm xe, chịu lạnh 8 tiếng vì vai diễn

Nhã Phương bị đâm xe, chịu lạnh 8 tiếng vì vai diễn
Chịu lạnh suốt 8 tiếng, bị xe đâm, bị tát hay bị đánh bầm dập... là những điều Nhã Phương phải trải qua để có được thành công.

Nhã Phương đòi uống rượu để lấy "cảm xúc" khiến Ngô Kiến Huy phát hoảng

Diễm My bị bạn trai Nhã Phương cưỡng hôn trước trăm ánh mắt

Ngô Kiến Huy "rụng tim" khi yêu Nhã Phương trên màn ảnh

Nữ diễn viên Nhã Phương đang dẫn đầu giải Ấn tượng VTV năm nay tại hạng mục Nữ diễn viên truyền hình. Năm 2016, vai Linh trong Tuổi thanh xuân phần 1 đã mang về cho Nhã Phương giải thưởng quan trọng. Thành công không phải tự nhiên mà có. Nữ diễn viên đã phải chịu nhiều hy sinh, mồ hôi và cả nước mắt trên phim trường.

Chịu lạnh suốt 8 tiếng vì một cảnh quay

Trong phim điện ảnh Yêu đi đừng sợ sắp ra mắt vào ngày 25/8, Nhã Phương hóa thân vào vai một cô nàng kỳ quặc có khả năng nhìn thấy ma. Đây là dự án phim làm lại từ bản gốc của phim Hàn do mỹ nhân Son Ye Jin đảm nhận vai chính.

Nói về cảnh quay khó khăn nhất trong bộ phim này, Nhã Phương cho hay để thực hiện tốt cảnh này, cô phải ngâm nước và chịu lạnh suốt 8 tiếng. Nhã Phương chia sẻ chưa bao giờ thấy Sài Gòn lạnh khủng khiếp như khi quay cảnh này, dù trước đó từng thấm cái lạnh của mùa đông không ít lần.

Nhã Phương bị đâm xe, chịu lạnh 8 tiếng vì vai diễn 1

Nữ diễn viên cảm thấy chưa bao giờ lạnh tới thế

Không chỉ chịu lạnh, Nhã Phương còn bị ám ảnh khi đóng bộ phim kinh dị, hài hước này. Trong phim nhân vật của cô nhìn thấy ma và còn giúp nhà ảo thuật gia nhát gan Tùng (Ngô Kiến Huy) vượt qua nỗi sợ ma. Thực tế lại khác xa phim ảnh. Nhã Phương cho biết ngoài đời cô sợ ma đến mức không dám ngủ một mình. Vì thế, trên trường quay phải diễn mặt tỉnh bơ khi nhìn thấy nhân vật hồn ma ngay cạnh, chứ đóng xong phim, về nhà Nhã Phương bị ám ảnh tới mức không ngủ được.

Nhã Phương bị đâm xe, chịu lạnh 8 tiếng vì vai diễn 2

Tạo hình của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy trong phim Yêu đi đừng sợ

Đổ máu và nước mắt vì vai diễn hành động đầu tay

Lần đầu tiên vào vai nữ giang hồ trong Thám tử miệt vườn, Nhã Phương cho hay cô phải tốn nhiều nước mắt và tâm huyết. Hầu như ngày nào quay phim cũng có cảnh đánh đấm. Ngay cả khi phim đóng máy, những vết bầm mờ mờ vẫn in hằn trên mặt. Tuy vất vả nhưng Nhã Phương coi đó là thành quả để đạt được thành công.

Bị xe đâm thật trên phim trường

Nhã Phương bị đâm xe, chịu lạnh 8 tiếng vì vai diễn 3
Nhã Phương bị đâm xe, chịu lạnh 8 tiếng vì vai diễn 4

Nhã Phương trong cảnh quay bị xe đâm

Vai Linh trong Tuổi thanh xuân mang lại cho Nhã Phương danh tiếng nhưng cũng khiến cô chịu nhiều đau đớn. Trong phim có cảnh quay Cynthia (Jung Hae Na) lái xe định đâm Linh thì Junsu kịp thời xuất hiện cứu Linh. Trên thực tế ở một lần quay hỏng, bạn diễn nhấn ga quá đà khiến Nhã Phương bị xe đâm thật.

Chưa hết Nhã Phương còn bị xô ngã, bị NSND Minh Châu tát thật và chịu lạnh, chịu ướt nhiều giờ liền khi quay cảnh dưới mưa ở Hàn.

Nhã Phương bị đâm xe, chịu lạnh 8 tiếng vì vai diễn 5
Trường Giang ”quá trớn” với bạn diễn nữ, Nhã Phương có lo âu?

Tài tử đào hoa luôn có cách thể hiện khá thân mật với đồng nghiệp trên sân khấu và cả ngoài đời.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h