Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng

NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng
Dân trí Giọng hát nổi tiếng với những ca khúc về hải đảo, biên cương Khánh Hòa đã khiến khán giả phải ngạc nhiên khi thực hiện minishow Bolero “Xin trả lại thời gian” tại Hà Nội.

Trong minishow “Xin trả lại thời gian” vừa diễn ra tại Hà Nội, NSƯT Khánh Hòa đã cất lên những tình khúc Bolero nổi tiếng như “Đừng nói xa nhau”, “Xin trả lại thời gian”, “Biển tình”, “Không bao giờ quên anh”, “Kiếp nghèo” , “ Hoa nở về đêm”… Với giọng ca ngọt ngào, đằm thắm, chị thực sự đã chinh phục được những khán giả có mặt tại chương trình.

Khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nghe Khánh Hòa hát Bolero, dù trước đó nhiều người đã từng nghe album “Xin trả lại thời gian” mới phát hành của chị. Từ nhiều năm nay, nhắc đến NSƯT Khánh Hòa là người yêu nhạc nhớ đến những ca khúc về biên cương, hải đảo mà chị hát, đặc biệt là 2 phim ca nhạc “Gần lắm Trường Sa” và “Tình biên cương”. Chính vì thế, khi chị hát Bolero, khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng 1
NSƯT Khánh Hòa đã cất lên những tình khúc Bolero nổi tiếng như “Đừng nói xa nhau”, “Xin trả lại thời gian”, “Biển tình”, “Không bao giờ quên anh”...

Khánh Hòa chia sẻ, chị hát Bolero không phải bởi chạy theo “mốt”, mà bởi niềm đam mê của chính mình. Hơn 20 năm ca hát, chị cảm thấy đã hoàn thành tâm nguyện lớn nhất cuộc đời nghệ thuật của mình là thực hiện được 2 sản phẩm âm nhạc dành tặng những người lính, dành tặng Tổ quốc. Giờ đây, khi đã bước vào tuổi “chín”, là lúc chị muốn cất lên những nhạc phẩm đã khiến trái tim chị rung động từ thời thiếu nữ, cho chính bản thân mình. Từ hồi mới đi hát chị đã thích và hát Bolero. Khi đó, chị hay hát song ca cùng ca sĩ Quang Linh.

Tuy nhiên, dù yêu và hát Bolero từ rất lâu, Khánh Hòa vẫn rất thận trọng khi chính thức mang dòng nhạc này tới khán giả bằng giọng hát của mình. Chị ấp ủ thực hiện một album Bolero từ năm 2016, ngay sau thành công của album “Tình biên cương”. Nhưng rồi chị tự thấy mình chưa đủ độ cảm và độ chín, vẫn thấy mình hát đang còn “sượng”. Vậy là chị dồn thời gian, tâm sức luyện hát. Chị đóng cửa trong nhà, tự mình tập hát, rồi tự thu thanh, nghiên cứu cách thể hiện… suốt cả năm trời. Đến khi album “Xin trả lại thời gian” phát hành nhận được sự hưởng ứng của khán giả, chị mới đủ tự tin để thực hiện đêm nhạc cùng tên tại phòng trà.

NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng 2
NSƯT Đức Long song ca với NSƯT Khánh Hòa.

Từng hát ở rất nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau trên mọi miền Tổ quốc, nhưng đây là lần đầu tiên NSƯT Khánh Hòa tổ chức một đêm nhạc riêng của mình tại phòng trà. Nữ ca sĩ chia sẻ, mỗi sân khấu mang đến cho chị một cảm xúc khác biệt, nhưng quả thực, khi hát ở phòng trà, trong không gian ấm cúng, chị thấy được gần gũi với khán giả hơn, đặc biệt là khi thể hiện dòng nhạc Bolero.

Điều thú vị là, trong minishow của mình, NSƯT Khánh Hòa không chỉ hát Bolero mà còn thể hiện những ca khúc gắn với tên tuổi của chị như “Đừng ví em là biển”, “Hoa sim biên giới”, “Gần lắm Trường Sa”…

Trong đêm nhạc của Khánh Hòa có 2 khách mời đặc biệt là NSƯT Đức Long và ca sĩ Lê Anh Dũng. NSƯT Đức Long không chỉ song ca với Khánh Hòa mà còn thể hiện 2 ca khúc Bolero. Nói về người em thân thiết của mình, NSƯT Đức Long nhận xét: “Là một ca sĩ hát nhạc đỏ chính thống mang màu sắc dân ca, nhưng khi chuyển sang hát Bolero, Khánh Hòa đã chứng minh được khả năng đa sắc trong giọng hát của mình”.

NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng 3
Khánh Hòa ngọt ngào song ca với ca sĩ đàn em Lê Anh Dũng.

Đúng hôm minishow của Khánh Hòa diễn ra thì Lê Anh Dũng bị ốm, phải truyền nước từ sáng. Thế nhưng giải Nhất Sao Mai 2007 vẫn cố đến phòng trà để hát cùng người chị của mình. “Dũng là người em rất thân thiết trong nghề, hơn thế nữa còn là đồng hương Thanh Hóa với tôi. Lúc chị em song ca, tôi cầm thay Dũng, thấy tay cậu ấy lạnh ngắt. Tôi rất xúc động với nghĩa cử mà Dũng giành cho mình”, Khánh Hòa tâm sự. Chị và Lê Anh Dũng cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ khán giả khi thể hiện phần song ca ngọt ngào, tình cảm.

"Khánh Hòa thực sự đã cháy hết mình trong minishow. Cô ấy hát nồng nàn, say đắm và truyền được cho khán giả cảm giác say đắm”, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng chia sẻ sau đêm nhạc.

Một số hình ảnh trong chương trình:

NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng 4

NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng 5

NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng 6

NSƯT Khánh Hòa gây bất ngờ khi hát tình tứ cùng Lê Anh Dũng 7

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí