Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mỹ Tâm "choáng" khi hit đình đám bị "xào" thành Bolero

Mỹ Tâm "choáng" khi hit đình đám bị "xào" thành Bolero
Ca khúc nổi tiếng do Mỹ Tâm sáng tác được cover khiến chính cô không nhận ra.

Choáng vì Mỹ Tâm mải miết chạy show, cả đêm không ngủ

Đan Trường, Cẩm Ly tìm thấy "bản sao" thuở mới vào nghề

"Hoảng" vì fan, Mỹ Tâm có hành động gì với Sơn Tùng?

Mỹ Tâm bất ngờ trước "Nụ hôn bất ngờ" phiên bản Bolero

Tối 19.4, tập 7 của Phiên bản hoàn hảo lên sóng với sự tham gia của giám khảo khách mời Cẩm Ly cùng với hai vị trí chính: Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trong chương trình hôm qua, một cô gái xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu hát nhép theo ca khúc I dreamed a dream đã khiến BGK chú ý. Mỹ Tâm dự đoán, thí sinh này sẽ hát bán cổ điển. Cẩm Ly lại chọn rock và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng cô gái sẽ cover theo thể hiện RnB.

Mỹ Tâm "choáng" khi hit đình đám bị "xào" thành Bolero 1

Cô gái gây bất ngờ khi biến hit sôi động của Mỹ Tâm thành Bolero

Sau cùng, thí sinh nữ xuất hiện trên sân khấu trong tà áo dài trắng đính kim sa lộng lẫy cùng mái tóc đen dài thướt tha. Thoạt đầu khi giai điệu nhạc trữ tình vang lên, Mỹ Tâm liền trách móc Cẩm Ly không nhận ra thí sinh hát dòng nhạc Bolero - sở trường của “chị Tư”.

Tuy nhiên ngay sau đó, Mỹ Tâm được một phen kinh ngạc khi phát hiện cô gái đang cover chính ca khúc hit Nụ hôn bất ngờ của mình.

Cô gái với chất giọng mượt mà, sâu lắng cover lại ca khúc sôi động do Mỹ Tâm sáng tác khá lạ lẫm. Đặc biệt, đoạn điệp khúc tiếng Anh “Oh first kiss, you make me happy” được hát theo phong cách trữ tình, Bolero khiến Mỹ Tâm ôm bụng, cười lăn.

Mỹ Tâm "choáng" khi hit đình đám bị "xào" thành Bolero 2

Những đoạn luyến láy của Lệ Ngọc khiến Mỹ Tâm cười không ngớt

Kết thúc tiết mục, cô gái giới thiệu mình là Lệ Ngọc và vừa chuyển sang hát thể loại Bolero gần đây. Sau đó, Cẩm Ly cũng cho biết mình đã ngờ ngợ nhận ra thí sinh này từ trước. Còn giám khảo Mỹ Tâm thì hóm hỉnh cho rằng Lệ Ngọc có nét giống ca sĩ Lệ Quyên . 

Đánh giá về phần thi, Mỹ Tâm bật cười nhận xét đoạn điệp khúc tiếng Anh trong bản cover "sến" không thể tưởng tượng được. Cô thừa nhận bản thân thật sự không nhận ra ca khúc của mình và dành lời khen cho sự đầu tư nghiêm túc của Lệ Ngọc trong việc chuyển đổi ca khúc sang thể loại Bolero.

Mỹ Tâm "choáng" khi hit đình đám bị "xào" thành Bolero 3

BGK bất ngờ trước ca khúc do Mỹ Tâm sáng tác trở thành nhạc "sến".

Về phần Cẩm Ly, đánh giá phần thi của Lệ Ngọc rất táo bạo và tròn trịa tuy nhiên ở những đoạn thấp cô hát còn bị mờ và chưa rõ lời. Đến lượt giám khảo Quang Dũng, anh tiết lộ mình đã biết danh tính của thí sinh trước hai nữ giám khảo. Bên cạnh đó anh chia sẻ từng nghe Lệ Ngọc hát Pop khá hay và bất ngờ khi cô gái chuyển sang hát dòng nhạc Bolero. 

Mỹ Tâm "choáng" khi hit đình đám bị "xào" thành Bolero 4
Ngoài 40 tuổi, Đan Trường vẫn khiến Mỹ Tâm "tan chảy" trên truyền hình

Không ít lần Mỹ Tâm cúi mặt, ngượng ngùng trước vẻ trẻ trung, điển trai của Đan Trường.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: 24h