Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mr Đàm chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, không có tiền mua quan tài cho cha

Mr Đàm chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, không có tiền mua quan tài cho cha
"Ngày đó nhà Hương nghèo hơn chữ nghèo, đám tang cha trong mưa với 7 người đưa tiễn", nam ca sĩ kể lại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mr. Đàm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trải lòng về quãng thời gian nghèo khó của gia đình trước khi anh nổi tiếng. Lúc cha anh vừa qua đời, nam ca sĩ nghèo đến mức không có tiền lo chi phí đám tang, thì chính người cậu thứ 10 của anh đã xuất hiện và hỗ trợ giọng ca Góc khuất mua quan tài cho cha.

Mr Đàm chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, không có tiền mua quan tài cho cha 1

Mr. Đàm trải lòng về quãng thời gian nghèo khó khi chưa nổi tiếng.

“Người cậu ấy rất dễ thương, vẫn đang độc thân, vui tính và dễ khóc. Ngày xưa lúc ba Hưng qua đời, trùng hợp với thời điểm cậu đang về Việt Nam. Thật tình lúc đó nếu không có cậu, Hưng cũng không biết lấy đâu ra tiền để chi trả tiền hòm nữa. Ngày đó nhà Hương nghèo hơn chữ nghèo, đám tang cha trong mưa với 7 người đưa tiễn”, nam ca sĩ kể lại.

Để đền đáp lại sự giúp đỡ của cậu, Mr. Đàm cho biết anh sẵn sàng đứng ra chăm sóc cậu, thậm chí giúp ông kiếm một người vợ “đàng hoàng, tử tế” để sống vui vẻ, an nhàn khi về già.

Mr Đàm chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, không có tiền mua quan tài cho cha 2

Dù cha Mr. Đàm đã qua đời từ lâu, nam ca sĩ vẫn giữ lại hình ảnh của ông, phóng to và treo trang trọng bên trong căn biệt thự bạc tỉ.

Trong lần chia sẻ gần đây, Mr. Đàm cũng từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tâm sự về những góc khuất đời mình, từ thuở ấu thơ đến lúc thành danh. Anh sinh ra trong một gia đình có cha là công chức nhà nước, và cũng là nhà giáo đáng kính, dạy chữ cho trẻ em nghèo, mẹ anh là một bác sĩ dang dở đường học vấn, vì say đắm vẻ ngoài khôi ngô của cha anh nên bà đã rũ bỏ tất cả để về làm người phụ nữ của gia đình.

Tưởng chừng sẽ được sống hạnh phúc, nào ngờ sóng gió ập đã đã vùi lấp mái ấm của Mr. Đàm khi anh mới 10 tuổi. Do nợ nần, cha mẹ anh đã phải bán căn nhà đang trú ngụ để bươn chải với cuộc sống túng thiếu, vì quá áp lực về tiền bạc nên họ cãi vã nhau mỗi đêm, rồi khoảng cách xa dần cho đến ngày cả hai chia tay.

Mr Đàm chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, không có tiền mua quan tài cho cha 3
Mr Đàm chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, không có tiền mua quan tài cho cha 4

Hình ảnh Mr. Đàm quấn quít bên mẹ thuở nhỏ.

Sau đó, cha của Đàm Vĩnh Hưng rời xa hai mẹ con để trở về với người vợ đầu. Suốt thời gian gia đình ly tán, Mr. Đàm “chỉ muốn ở với má vì bị bơm vào đầu những điều không tốt về cha”. Sau gần 40 năm trôi qua, nam ca sĩ cho rằng nếu như ngày đó vẫn sống cùng cha, có lẽ mẹ anh đã không sa đà vào cờ bạc dẫn đến nợ nần hàng chục tỉ đồng.

Mr Đàm chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, không có tiền mua quan tài cho cha 5
Mr. Đàm: “Hoài Linh bảo nằm xuống đánh đòn, tôi sẵn sàng nghe theo”

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh sẽ sinh con và nuôi dạy “Hưng nhí” giỏi hơn cả bản thân. Nam ca sĩ cũng kể về mối thâm tình...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h