Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Món quà đặc biệt của MC Lại Văn Sâm tặng cho cậu bé nhà nghèo

Món quà đặc biệt của MC Lại Văn Sâm tặng cho cậu bé nhà nghèo
Sau khi nghỉ hưu 2 tháng, MC Lại Văn Sâm đã dành hoàn toàn số tiền lương hưu để cho hai cậu bé nhà nghèo nhưng có tài năng vượt trội tại "Mặt trời bé con".

MC Lại Văn Sâm bái phục trước cậu bé Trung Quốc xoay Rubik bằng cả tay và chân

Nhà báo Lại Văn Sâm làm gì sau khi nghỉ hưu?

Lại Văn Sâm nghỉ hưu: Dàn MC siêu hot rời VTV khiến khán giả tiếc nuối

Tập 2 của Mặt trời bé con đã lên sóng tối 16.9 dưới sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm. Ở tập 2, chương trình đã giới thiệu nhiều tài năng nhí và đáng chú ý nhất là hai anh em đến từ Khánh Hòa - Phong Bảo (12 tuổi) và Đại Phong (8 tuổi).

Món quà đặc biệt của MC Lại Văn Sâm tặng cho cậu bé nhà nghèo 1

Hai anh em đến từ Khánh Hòa gây thích thú với tài năng chơi nhạc cụ 

Cha các em lúc trước đánh trống đám cưới và phụ hồ, nhưng hiện bị bệnh, nằm liệt một chỗ và mất đi khả năng lao động đã hơn 4 năm nay. Còn mẹ lại bị bệnh tim nên chỉ làm được những công việc nhẹ như đi chăn bò thuê.

Từ nhỏ, ý thức được hoàn cảnh gia đình, hai anh em đã phụ giúp mẹ làm việc nhà như quét nhà, giặt đồ, rửa chén, nấu ăn... Ngoài ra, sau thời gian đi học, Phong Bảo và Đại Phong đi làm lúa mướn và phụ hồ. Không có điều kiện như những bạn nhỏ khác, cũng không được ba dạy để chơi nhạc, thế nhưng vì “mê quá”, hai anh em đã lượm những đồ phế liệu như lon nước, xoong nồi… rồi tự gõ chơi.

Phong Bảo có thể chơi guitar bass, guitar điện, organ và trống, trong khi em trai Đại Phong thì biết chơi organ và trống. Điều này đã khiến cho MC Lại Văn Sâm vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Món quà đặc biệt của MC Lại Văn Sâm tặng cho cậu bé nhà nghèo 2

Không có điều kiện như các bạn cùng trang lứa nhưng anh em Phong Bảo - Đại Phong vẫn tự tìm tòi học nhạc cụ

Từ khả năng chơi nhiều nhạc cụ của mình, hai anh em đã đi đánh thuê tại các đám cưới, quán cà phê hay các buổi tiệc tùng để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Những nhạc cụ mà hai em sử dụng để đi mưu sinh cũng là những món quà mà khán giả yêu mến và cảm phục tài năng đã dành tặng.

Bà nội cùng mẹ đã lặn lội đường xa đưa hai em vào TP.HCM để tham gia Mặt trời bé con chỉ với mong muốn giản dị là được giới thiệu và tạo cho hai em một cơ hội thể hiện tài năng của mình như bao bạn nhỏ khác.

MC Lại Văn Sâm đã xúc động chia sẻ: “Đến nay tôi đã nhận được hai tháng lương hưu đầu tiên, tôi cứ nghĩ mãi sẽ làm gì với hai tháng lương này, thì trong chương trình hôm nay tôi đã tìm ra cho mình cách xử lý. Bác sẽ tặng cho 2 cháu 2 tháng lương hưu đầu tiên của bác. Mong các cháu vui vẻ nhận. Nó không nhiều đâu nhưng đó là tấm lòng của bác”.

Món quà đặc biệt của MC Lại Văn Sâm tặng cho cậu bé nhà nghèo 3
Món quà đặc biệt của MC Lại Văn Sâm tặng cho cậu bé nhà nghèo 4

MC Lại Văn Sâm dành 2 tháng lương hưu và Quốc Thiên tặng số tiền thù lao trong chương trình để cho hai tài năng nhí

Không chỉ khiến khán giả cảm phục bởi tinh thần lạc quan, mà tài năng của hai "mặt trời bé con" này đã thật sự toả sáng khi cùng ca sĩ Quốc Thiên biểu diễn bài hát Tình cha. Dù đây là lần đầu hai anh em được đệm nhạc cho Quán quân của Vietnam Idol hát, nhưng những ngón đàn điêu luyện với giai điệu ngọt ngào và giàu cảm xúc đã chạm vào trái tim khán giả. Cảm mến tài năng của hai bạn nhỏ, ca sĩ Quốc Thiên cũng dành tặng hết số tiền thù lao từ chương trình gửi đến Phong Bảo và Đại Phong.

Món quà đặc biệt của MC Lại Văn Sâm tặng cho cậu bé nhà nghèo 5
Lại Văn Sâm: ”Lại Bắc Hải Đăng thiệt thòi vì là con trai tôi”

Ngày nhỏ, Hải Đăng phải sống xa cha mẹ, lớn lên phải chịu cái bóng quá lớn của cha. Nhà báo Lại Văn Sâm bảo, ông cảm...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h