Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Minh Hằng kết đôi Trịnh Thăng Bình làm "ông tơ, bà nguyệt"

Minh Hằng kết đôi Trịnh Thăng Bình làm "ông tơ, bà nguyệt"
Đây là lần đầu tiên Minh Hằng thử sức với vai trò mới sau ồn ào rút khỏi The Face vì xích mích với Hồ Ngọc Hà.

Show hẹn hò kết hợp âm nhạc với sự cố vấn của Minh Hằng , Trịnh Thăng Bình , Dương Khắc Linh

Các show truyền hình hẹn hò đang ngày một thu hút khán giả. Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc kết hợp với hẹn hò dành cho các bạn trẻ độc thân được đài truyền hình VTV3 ra mắt mang tên Giai điệu chung đôi sẽ bắt đầu từ ngày 14.1. Theo đó, cuộc thi sẽ trải qua 14 tập phát sóng vào tối chủ nhật hàng tuần.

Điều khác biệt ở show hẹn hò này chính là ban cố vấn gồm 3 gương mặt: Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình, Dương Khắc Linh. Với Minh Hằng, đây là lần trở lại truyền hình trong vai trò giám khảo sau ồn ào rút khỏi The Face. Đáng chú ý hơn, trước đó nữ ca sĩ thừa nhận đang yêu. Bạn trai cô có kinh tế kém hơn nhưng điều đó không quan trọng với Minh Hằng. Cô chia sẻ trong bài phỏng vấn "không ngại hỗ trợ bạn trai về mặt tài chính".

Minh Hằng kết đôi Trịnh Thăng Bình làm "ông tơ, bà nguyệt" 1

Sau tuyên bố yêu trai nghèo, Minh Hằng chuyển qua làm "bà mối"

Với hơn 10 năm đi hát và kinh nghiệm tình trường, Minh Hằng đủ khả năng để đưa ra những đánh giá cũng như có khả năng tác hợp cho những cặp thí sinh. Trịnh Thăng Bình là một gương mặt ca sĩ trẻ phủ sóng ở khá nhiều game show truyền hình. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người từng trải trong chuyện tình yêu. Cả 3 giám khảo đều có kinh nghiệm trong nhiều năm gắn bó với âm nhạc.

Minh Hằng kết đôi Trịnh Thăng Bình làm "ông tơ, bà nguyệt" 2

Bộ ba giám khảo trong vai trò ban cố vấn tình yêu

Tại chương trình, các thí sinh là những bạn nam, nữ độc thân chưa quen biết nhau. Họ được ghép cặp một cách ngẫu nhiên thông qua phong cách âm nhạc và cá tính. Các thí sinh không được biết mặt nhau và ngay cả khi song ca trên sân khấu vẫn có bức màn ngăn giữa. Có 100 khán giả tại trường quay sẽ nhấn nút “bình chọn” cho thí sinh. Lúc đó bức màn giữa sân khấu mới được kéo lên, hai thí sinh cùng cặp thi được nhìn thấy mặt nhau.

Để có cơ hội đi tiếp vào vòng sau, cặp thí sinh phải thuyết phục được ban cố vấn là những “ông tơ bà nguyệt” nhấn nút “thả tim”. 3 thành viên của ban cố vấn dựa trên các yếu tố như phong cách âm nhạc, ngoại hình, giọng hát để lựa chọn có nhấn nút kết duyên cho cặp đôi thí sinh hay không.

Giai đoạn cuối cùng thuộc về lựa chọn của cá nhân thí sinh. Nếu được ban cố vấn bình chọn, họ sẽ được đến gần với nhau ở giữa sân khấu. Nếu thấy đối phương không phù hợp, họ có thể không bước qua cầu, đồng nghĩa với việc không nhận hẹn hò kết đôi.

Minh Hằng kết đôi Trịnh Thăng Bình làm "ông tơ, bà nguyệt" 3
Minh Hằng kết đôi Trịnh Thăng Bình làm "ông tơ, bà nguyệt" 4

Minh Xù và Đàm Phương Linh là bộ đôi MC của chương trình

Trên cương vị là “ông tơ bà nguyệt”, vai trò của bộ ba Minh Hằng – Trịnh Thăng Bình – Dương Khắc Linh không hề nhẹ nhàng. Những lời nhận xét hay ghép đôi của họ sẽ trở thành điểm nhấn để thí sinh cũng như khán giả có nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là lần đầu tiên cả ba ngôi sao trong làng âm nhạc Việt thử sức với vai trò mới khá thú vị này.

Sau vòng loại, 10 cặp đôi có điểm số cao nhất và được ban cố vấn chọn sẽ có chuyến đi dã ngoại thực tế. Đây chính là yếu tố truyền hình thực tế khác biệt với các show hẹn hò khác. 3 cặp đôi vào chung kết được đi du lịch Hàn Quốc, giải giành cho quán quân là 300 triệu đồng cùng nhiều phần quà khác.

Minh Hằng kết đôi Trịnh Thăng Bình làm "ông tơ, bà nguyệt" 5
Phim 18+ của mỹ nhân ngoại tình được đề cử giải Viện Hàn lâm Anh

Bộ phim của nữ diễn viên ngoại tình với đạo diễn đáng tuổi cha chú lại bất ngờ được bình chọn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h