Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


MV mới của Gain (BEGs) bị “tuýt còi” vì quá khêu gợi

MV mới của Gain (BEGs) bị “tuýt còi” vì quá khêu gợi
MV Paradise Lost của nữ thành viên nóng bỏng nhất nhóm Brown Eyes Girls vừa ra lò đã không thoát khỏi án "cấm cửa".

Không để fan phải chờ đợi lâu sau khi tiết lộ những clip nhá hàng đầy rẫy cảnh quay bỏng mắt, Gain (BEGs) vừa chính thức tung bản MV đầy đủ cho ca khúc mới nhất Paradise Lost vào hôm nay 12.3. Ca khúc đồng thời nằm trong album Hawwah sắp ra lò của nữ ca sĩ. 

Tiếp nối những MV solo trước đó có của cô nàng, Paradise Lost tiếp tục là một sản phẩm tràn ngập hình ảnh nóng bỏng quyến rũ thiêu đốt mắt fan. Phần vũ đạo vẫn "cộp mác" Gain với những động tác khoe thân táo bạo mà chỉ có nữ thành viên BEGs mới dám thử. 

MV mới của Gain (BEGs) bị “tuýt còi” vì quá khêu gợi 1
MV tràn ngập những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng và khêu gợi

Đáng chú ý hơn cả, Gain đã đem cả dàn người mẫu nam trong trạng thái... khỏa thân nhằm tăng sức nóng cho sản phẩm của mình. Dù chỉ xuất hiện lập lờ trong bóng tối ở phần cuối MV, nhưng những hình ảnh này cũng đủ khiến Paradise Lost gây sốc toàn tập tới người hâm mộ.

MV mới của Gain (BEGs) bị “tuýt còi” vì quá khêu gợi 2
Hình ảnh dàn mẫu nam nude cuối MV.

Từng một mực khẳng định sẽ chỉ đi theo con đường âm nhạc 19+, dịp tái xuất này vẫn trung thành với phong cách sexy táo bạo từ những lần solo trước. Và đương nhiên, phong cách này của Gain lại một lần nữa... không được lòng các đài truyền hình Hàn Quốc.

Ngay lập tức sau khi phát hành, các nhà đài Hàn Quốc đều đồng loạt"tuýt còi" Paradise do MV này chứa quá nhiều hình ảnh táo bạo, thậm chí có phần quá khêu gợi đến mức khiến người xem không khỏi "đỏ mặt".

Thậm chí Gain hoàn toàn có thể bị cấm cửa trên các sân khấu biểu diễn nếu không chịu thay đổi động tác vũ đạo cho Paradise Lost. 

Bất chấp việc MV mới nhất bị chỉ trích nặng nề, cái tên Gain vẫn đang liên tục "gây bão" tại Hàn Quốc và cộng đồng fan Kpop

Ca khúc Apple cùng nằm trong album hiện đang tốp đầu tất cả các bảng xếp hạng danh giá nhất K-biz, trong khi đó Paradise Lost theo sau cũng đang đánh chiếm nhiều vị trí đáng nể, chứng tỏ lệnh cấm của nhà đài chẳng thể nào làm suy giảm sức hút mạnh mẽ của nữ ca sĩ xinh đẹp. 

Nguồn tin: 24h