Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Không nhịn được cười với Jason Staham khi mới bước chân vào nghề vận chuyển

Không nhịn được cười với Jason Staham khi mới bước chân vào nghề vận chuyển
Người vận chuyển phần 1 chính là màn ra mắt ấn tượng của Jason Statham với làng phim thế giới

Video: Người vận chuyển Jason Statham đánh võ nghẹt thở

Người vận chuyển 4 "thay máu", lột xác toàn diện

"Người vận chuyển" 4 nhận nhiều phản hồi tiêu cực

Thế giới điện ảnh với nhiều thể loại phim khác nhau như món ăn ngon không thể vội vàng thưởng thức. Chuyên đề Video phim đặc sắc sẽ mang đến cho độc giả những trích đoạn hay trong các tác phẩm nổi tiếng. Đó chắc chắn là các cảnh phim dù từng xem hay chưa biết đến, bạn vẫn muốn coi lại nhiều lần.

Frank Martin, một cựu thành viên của lực lượng đặc biệt Mỹ đã từ giã binh nghiệp để về sống tại Pháp và nhận vận chuyển với 3 quy tắc bất di bất dịch: Không thay đổi giao kèo – Không hỏi tên chủ hàng – Không xem gói hàng nhận vận chuyển.

Đề tài thú vị và bất tận này ngay lập tức đã nhận được sự hâm mộ của khán giả toàn cầu khi phần 1 của bộ phim The Transpoter – Người vận chuyển ra mắt năm 2002.

Không nhịn được cười với Jason Staham khi mới bước chân vào nghề vận chuyển 1

Bộ phim có sự góp mặt lần đầu tiên của nam diễn viên Jason Statham trong vai trò “Người vận chuyển”. Đồng hành với anh trong bộ phim phải kể đến ngôi sao phim cấp 3 một thời của châu Á – Thư Kỳ.

“Người vận chuyển” sau này trở thành một thương hiệu khó phai mờ của Jason Statham. Trước đó, anh từng góp vai trong một số bộ phim thể loại hành động – tội phạm như Guy Ritchie Lock, Stock and Two Smocking Barrels (1998) hay Snatch (2000).

Trích đoạn trong phần 1 của Người vận chuyển sẽ thực sự khiến fan của Jason Statham ôm bụng cười. Phong cách đánh võ của anh lúc này khá giống Thành Long, khi vừa thể hiện võ nghệ vừa đậm chất hài hước.

Clip Jason Statham đánh võ hài hước trong Người vận chuyển phần 1:

Không nhịn được cười với Jason Staham khi mới bước chân vào nghề vận chuyển 2
Phim Trung Quốc ”lừa” khán giả ngoạn mục trong cảnh hành động

Không ít người khi nhìn hậu trường mới tá hỏa bản thân đã bị lừa ngoạn mục tới mức nào.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h