Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khắc Việt tổ chức đám hỏi cùng DJ Thảo Bebe

Khắc Việt tổ chức đám hỏi cùng DJ Thảo Bebe
Dù đã cận kề ngày ăn hỏi nhưng tối 10.3 nam ca sĩ vẫn miệt mài chạy show tại Bắc Kạn và trở về Hà Nội trong đêm để kịp ngày vui.

Sáng 11.3, nam ca sĩ Khắc Việt và bạn gái DJ, Thanh Thảo tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội. Tham dự ngày vui cùng anh có sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè cùng gia đình 2 bên. Trước đó, cả Khắc Việt và Thanh Thảo đều không giấu nổi sự háo hức trên trang cá nhân khi chuẩn bị về chung một nhà.

Khắc Việt tổ chức đám hỏi cùng DJ Thảo Bebe 1

Hình ảnh hiếm hỏi trong lễ ăn hỏi của Khắc Việt.

Đám hỏi tổ chức khá đơn giản không có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz. Ngay ngày hôm qua, khi đã cận kề lễ ăn hỏi nhưng Khắc Việt vẫn miệt mài chạy show tại thành phố Bắc Kạn vì lịch diễn đã ký hợp đồng từ trước. Dù khá mệt mỏi sau chặng đường dài trở về Hà Nội đêm qua nhưng anh vẫn rất vui bên cô dâu trong ngày quan trọng của mình. 

Khắc Việt tổ chức đám hỏi cùng DJ Thảo Bebe 2

Khắc Việt tình cảm với hôn thê trong lễ ăn hỏi.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Khắc Việt chia sẻ khi mới quen anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về nhau. Nam ca sĩ từng nghĩ bà xã tương lai là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, giọng ca Anh khác hay em khác dần dần nhận thấy bạn gái là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng cô không bao giờ sa đà vào rượu bia và là người sống tình cảm.

Khắc Việt tổ chức đám hỏi cùng DJ Thảo Bebe 3
Khắc Việt tổ chức đám hỏi cùng DJ Thảo Bebe 4

Khắc Việt và vợ đã chuẩn vị sẵn sàng cho ngày cưới diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Vợ sắp cưới của nam ca sĩ là Thanh Thảo - một DJ xinh đẹp tại Hà Nội. Không chỉ công khai người yêu vào giữa tháng 7.2017, Khắc VIệt còn khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi bất ngờ công bố clip cầu hôn bạn gái và thông tin đám cưới chỉ trong một thời gian ngắn. Cặp đôi cũng đã lên danh sách khách mời bao gồm hàng loạt những tên tuổi đình đám như Tuấn Hưng, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, MC Phan Anh, Trung Quân, Phạm Quỳnh Anh,...

Khắc Việt tổ chức đám hỏi cùng DJ Thảo Bebe 5
Khắc Việt vẫn ra ca khúc thất tình dù chuẩn bị kết hôn

Ngay trước đám cưới, nam ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới về câu chuyện buồn của một chàng trai bị lừa dối trong...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h