Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hot girl này đã chiếm trọn tình cảm của Hoài Linh

Hot girl này đã chiếm trọn tình cảm của Hoài Linh
"Càng xem con diễn, chú lại càng thích con nhiều hơn", nam danh hài khen khả năng hát xẩm và kéo đàn nhị của hot girl Hoàng Yến tại Gương mặt thân quen.

Hoàng Yến Chibi thắng 100 triệu nhờ hát cải lương

Hoàng Yến Chibi được khen xinh trai khi giả Justin Bieber

Tối ngày 15/8, chương trình Gương mặt thân quen đã chính thức lên sóng với các màn tranh tài thú vị đến từ các nghệ sĩ. Nổi bật trong số đó là tiết mục của Hoàng Yến khi hoá thân thành nghệ nhân hát xẩm Mai Tuyết Hoa. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã cảm thấy áp lực vì sợ không thể tạo ra màu sắc của loại hình nghệ thuật này.

Hot girl này đã chiếm trọn tình cảm của Hoài Linh 1

Hoàng Yến gây bất ngờ với khả năng hát xẩm và chơi đàn nhị trên sân khấu.

Tuy vậy, Hoàng Yến đã hoàn thành khá tốt phần thi và thậm chí trổ tài chơi đàn nhị rất chuyên nghiệp trên sân khấu.

Tiết mục của nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo. Mỹ Linh nhận xét: “Em nói 3 năm qua em chưa chơi lại đàn nhị nhưng chị thấy em thể hiện khá là chuẩn chỉnh. Về phần hát xẩm, chị thấy giọng em hơi mỏng hơn chút so với chị Tuyết Hoa. Tuy nhiên, em đã nghiên cứu rất kỹ. Ở Hoàng Yến có một điểm em rất là có duyên trên sân khấu, chưa nói đến tiết mục của em có xuất sắc hay không. Chị nghĩ rằng mọi người xem xong tiết mục của em sẽ yêu em hơn.”

NSƯT Hoài Linh cũng khẳng định, sau khi xem qua màn trình diễn của Hoàng Yến, anh lại càng yêu thích cô bé này hơn. Dù giọng hát Hoàng Yến mỏng, nhưng ở những chỗ cần nhấn nhá, nữ ca sĩ lại thể rất đanh và ra chất. 

Hot girl này đã chiếm trọn tình cảm của Hoài Linh 2
Hot girl này đã chiếm trọn tình cảm của Hoài Linh 3

Các giám khảo thích thú và liên tục dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ.

Với phần trình diễn tương đối thành công, Hoàng Yến cho biết điều cô nàng lo lắng nhất không phải điểm số cao hay thấp, mà sợ bị cô giáo dạy đàn nhị trách phạt vì… đánh sai. Ngoài ra, việc lần đầu thử sức với bộ môn nghệ thuật dân tộc như hát xẩm cũng là một thử thách rất lớn. May mắn thay, nhờ sự nỗ lực tập luyện mà nữ ca sĩ đã vượt qua những lo lắng đó để hoàn thành phần thi.

Hot girl này đã chiếm trọn tình cảm của Hoài Linh 4
Thực hư chuyện Minh Béo, Tùng Sơn đứng chung sân khấu với Hoài Linh

Nhiều khán giả phẫn nộ và đòi tẩy chay chương trình khi thấy Minh Béo ngang nhiên đi diễn và đứng chung sân khấu với hàng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h