Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hàng triệu cô gái chết mê thiếu gia trên phim nhưng sự thật "không như mơ"

Hàng triệu cô gái chết mê thiếu gia trên phim nhưng sự thật "không như mơ"
Sống với các trai đẹp trên phim Hàn không phải lúc nào cũng hạnh phúc như các cô gái mơ mộng.

Lộ cát xê Hà Hồ vượt mặt nhiều sao sau ồn ào yêu thiếu gia kém 10 tuổi

Diệp Lâm Anh gợi cảm hết cỡ bên bạn trai thiếu gia

5 khoảnh khắc “khó đỡ” của thiếu gia giàu nhất K-Pop

Phim Hàn thường có một mô típ quen thuộc là chuyện tình “hoàng tử - lọ lem”. Những quý tử đẹp trai, con nhà giàu, si tình là người tình trong mộng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, cuộc sống không phải toàn màu hồng. Những cậu quý tử này thường phải gặp rất nhiều bi kịch.

Thiệt thòi về mặt tình cảm, sống cho ước mơ của người khác

Những cậu quý tử sinh ra đã được định sẵn sẽ thừa kế một khối tài sản kếch xù thường phải chịu sự giáo dục khắt khe từ gia đình. Bên cạnh đó, bố mẹ thường chỉ tập trung vào việc kiếm tiền nên những cuộc gia đình này hầu như chỉ còn có vẻ bề ngoài hạnh phúc. Sống trong một gia đình không còn tình yêu và không được bố mẹ dành thời gian quan tâm, chăm sóc là vết thương lòng của nhiều cậu ấm nhà giàu.

Hàng triệu cô gái chết mê thiếu gia trên phim nhưng sự thật "không như mơ" 1

Nội chiến mẹ kế và con dâu: Jae Joon và Kang Yi Sol

Trong bộ phim Nội chiến mẹ kế và con dâu đang phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, Park Jae Joon là con trai thứ của một tập đoàn lớn. Tuy nhiên, gia đình anh khá phức tạp khi tồn tại những mối quan hệ mẹ kế - con chồng, anh em chung một nửa dòng máu… Sống trong một gia đình không toàn vẹn như vậy khó ai có thể cảm thấy hạnh phúc thực sự.

Mẹ của Jae Joon luôn mong muốn con trai có thể thành công hơn con riêng của chồng nên luôn chi phối và tác động đến anh. Cuộc đời của Jae Joon là do mẹ quyết định thay.

Hàng triệu cô gái chết mê thiếu gia trên phim nhưng sự thật "không như mơ" 2

Dàn thiếu gia bên cạnh các tiểu thư và một "Lọ Lem" duy nhất của phim Người thừa kế

Trong các bộ phim khác cũng dễ dàng tìm thấy những cậu ấm mang trong mình nỗi buồn vì thiếu thốn tình cảm và áp lực trách nhiệm như vậy. Kim Tan trong Người thừa kế luôn kiêu ngạo và chỉ biết đến bản thân. Tuy nhiên, anh luôn bị xem là cái bóng của người anh cùng cha khác mẹ.

Shin Joon Jung trong Yêu không kiểm soát dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng lại mang thân phận con riêng chưa từng tồn tại của một công tố viên quyền lực tại xứ sở Kim Chi. Khi quyết định bỏ học trường Luật để trở thành một ngôi sao, anh tiếp tục bị chính mẹ của mình từ bỏ. 

Dù muốn dù không cũng bị kéo vào cuộc chiến tranh gia tài

Tiền bạc là thứ dễ dàng làm tình cảm của con người đi vào chỗ “cạn tàu ráo máng”. Vì đồng tiền người ta có thể bất chấp tất cả. Tài sản khổng lồ của những tập đoàn trong phim lại càng có sức quyến rũ hơn gấp nhiều lần.

Clip: Thiếu gia Jae Joon bên cô bạn gái Kang Yi Sol trong Nội chiến mẹ kế và con dâu

Những cậu quý tử dù không muốn nhưng thường bị người thân lôi vào cuộc chiến dành gia tài, đặc biệt là những bà mẹ quyền lực.

Trong Nội chiến mẹ kế và con dâu, mẹ của Jae Joon bất chấp tất cả để làm hại vợ chồng con riêng của chồng mình. Bà muốn công ty của đứa con riêng phá sản để chồng tập trung đầu tư cho con trai của mình. Người mẹ nào cũng lo lắng cho con, tuy nhiên vì quá tham vọng nên vô tình lại khiến con của mình bị áp lực và tổn thương.

Hàng triệu cô gái chết mê thiếu gia trên phim nhưng sự thật "không như mơ" 3

Lee Min Ho vào vai thiếu gia Kim Tan chịu nhiều bi kịch phía sau lớp vỏ bọc hào nhoáng

Thậm chí để có thể bảo vệ sự phát triển của tập đoàn, những bậc phụ huynh này còn nhẫn tâm định ra những cuộc hôn nhân vì lợi ích và ép con phải nghe theo. Kim Tan trong Người thừa kế bị ép phải đính hôn với Rachel Ryu cũng là một trường hợp như vậy.

Yêu “Lọ Lem” và dĩ nhiên tình yêu sẽ bị ngăn cấm

Sống trong môi trường giả dối, thủ đoạn và thiếu vắng tình cảm nên các cậu ấm này khao khát một tình yêu chân thật, không vụ lợi. Khi gặp những nàng “lọ lem” hiền lành, thật thà và quan tâm họ thật lòng thì những quý tử nhà giàu này ngay lập tức bị rơi vào lưới tình.

Jae Joon (Nội chiến mẹ kế và con dâu) yêu nàng “lọ lem” Kang Yi Sol. Còn Kim Tan (Người thừa kế) phải lòng con gái của quản gia – Cha Eung Sang. Shin Joon Yong (Yêu không kiểm soát) thì yêu tha thiết No Eul suốt 10 năm.

Hàng triệu cô gái chết mê thiếu gia trên phim nhưng sự thật "không như mơ" 4
Hàng triệu cô gái chết mê thiếu gia trên phim nhưng sự thật "không như mơ" 5

Yêu không kiểm soát: Tình yêu không thể đến được với nhau

Tuy nhiên những tình yêu đẹp như cổ tích này lại phải trải qua muôn vàn sóng gió. Trong đó đáng sợ nhất chính là sự phản đối và ngăn cấm quyết liệt của nhà trai. Những gia đình giàu có này không từ một thủ đoạn nào để có thể gây khó dễ cho người con gái mà con mình yêu.

Clip phim Yêu không kiểm soát

Sinh ra trong một gia đình giàu có không cần phải lo của ăn của mặc được xem là chuyện may mắn đối với nhiều người. Tuy nhiên, giàu có nhưng không hạnh phúc và không được là chính mình thì đó không phải là may mắn mà là bi kịch.

Hàng triệu cô gái chết mê thiếu gia trên phim nhưng sự thật "không như mơ" 6
Phim cổ trang lẫn hiện đại lúc nào cũng đầy rẫy “sạn” thế này đây

Không khó để có thể phát hiện ra những lỗi sai sơ đẳng trong hàng loạt các bộ phim từ cổ trang đến hiện đại của...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h