Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đông Nhi kể về chuyến lưu diễn ba tuần đầy “vận xui” trên đất Mỹ

Đông Nhi kể về chuyến lưu diễn ba tuần đầy “vận xui” trên đất Mỹ
Ngoài thời gian biểu diễn và thăm thú xứ sở cờ hoa, Đông Nhi, Ông Cao Thắng cùng “gà nhà” - Song Luân còn được dịp hoảng hồn vì hàng loạt sự cố xảy ra.

Sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Song Luân đã có chuyến lưu diễn kéo dài hơn 3 tuần tại Mỹ. Được biết, tour diễn bao gồm nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại qua 6 thành phố, tiểu bang nổi tiếng của xứ sở cờ hoa. Kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch, khám phá và biểu diễn, đây có thể xem là một trong những chuyến lưu diễn kéo dài nhất sự nghiệp của Đông Nhi và Song Luân. 

Đông Nhi kể về chuyến lưu diễn ba tuần đầy “vận xui” trên đất Mỹ 1

Ông Cao Thắng đích thân tháp tùng Đông Nhi đi lưu diễn tại Mỹ.

Tuy nhiên, bên cạnh những trải nghiệm thú vị trên đất Mỹ, chuyến đi lần này của Đông Nhi cũng gặp phải không ít biến động với nhiều sự cố dở khóc dở cười nhất.

Theo đó, trong một chuyến bay chuyển bang, đoàn gồm 6 người của Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Song Luân đã bị thất lạc 6 kiện hành lý gồm nhiều đồ diễn, đồ dùng cá nhân. Chưa dừng lại tại đó, buổi đi dạo trên bờ biển của giọng ca Bad Boy còn khiến cô bị mất chiếc điện thoại cá nhân do vô tình làm rơi xuống biển.

Đông Nhi kể về chuyến lưu diễn ba tuần đầy “vận xui” trên đất Mỹ 2

Vừa hoảng hồn vì thất lạc 6 vali hành lý, Đông Nhi lại bị rơi điện thoại xuống biển chỉ sau đó vài ngày.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi và Song Luân liên tục “trình báo” tình hình chuyến đi của cả đoàn. Nam diễn viên Mẹ Chồng cũng gặp khá nhiều trở ngại vì thời tiết, thức ăn và cả những ngày “bay như chim” vì gần như phải di chuyển bằng máy bay khá nhiều, còn giấc ngủ thì lại rất ngắn.

Tuy gặp phải khá nhiều sự cố nhưng cách “tường thuật” đầy hài hước trên mạng xã hội của cả 2 khiến người hâm mộ phần nào giảm bớt lo lắng.

Đông Nhi kể về chuyến lưu diễn ba tuần đầy “vận xui” trên đất Mỹ 3

Bên cạnh những hoạt động cá nhân, bên lề của đoàn, 6 show diễn của Đông Nhi và Song Luân cũng được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt. Lần đầu tiên cả hai có dịp song ca ăn ý cùng nhau những bài hát chưa từng được trình diễn tại Việt Nam khiến các fan thích thú.

Theo chia sẻ của Đông Nhi, sau khi về Việt Nam, cô sẽ bắt tay sản xuất những sản phẩm mới để chuẩn bị cho liveshow 10 năm của mình. Trong khi đó, Song Luân cũng sẽ chuẩn bị ra mắt vai diễn nam chính trong bộ phim điện ảnh Lật Mặt vào tháng 4 tới. 

Đông Nhi kể về chuyến lưu diễn ba tuần đầy “vận xui” trên đất Mỹ 4
Đông Nhi diện bikini, khoe body nóng bỏng đầu năm

Trong ngày mùng 4 Tết, Đông Nhi khiến fan ngỡ ngàng khi đăng ảnh với bikini.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h