Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Công Vinh giàu có, quyền lực nhưng ra đường vẫn phải xin tiền vợ

Công Vinh giàu có, quyền lực nhưng ra đường vẫn phải xin tiền vợ
Không chỉ đưa hết tiền lương cho vợ, để vợ quản lý mọi khoản chi tiêu của mình, với Công Vinh, mọi lời Thuỷ Tiên nói ra luôn đúng và lúc nào, anh cũng chiều theo sở thích của vợ.

Công Vinh: Tôi chấp nhận chịu thiệt để Thủy Tiên hạnh phúc

Những nụ hôn bạo liệt của Hà Hồ, Thanh Hằng, Thủy Tiên với trai đẹp

Thủy Tiên, Công Vinh tái hiện cảnh đám cưới ngọt ngào

Mỗi khi nhắc đến Thuỷ Tiên, Công Vinh, nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ chuyện tình của họ. Bởi sau khi trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã có một cuộc sống riêng hạnh phúc, giàu có, nổi tiếng và là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Cưới được Thuỷ Tiên là điều may mắn

Chia sẻ với chúng tôi, Công Vinh tâm sự, nhiều người bảo yêu người trong showbiz là một hiểm hoạ, vì họ luôn luôn đối mặt với rất nhiều cám dỗ bởi vật chất và sự nổi tiếng.

Nhưng với Công Vinh thì hoàn toàn ngược lại: “Những người khác ra sao thì tôi không biết, nhưng cưới được Tiên làm vợ là điều may mắn với tôi. Sau ánh đèn sân khấu, khi về đến nhà, cô ấy là người phụ nữ của gia đình, là người vợ thực đảm đang, giỏi giang thực sự, cô ấy có thể làm được tất cả mọi thứ, kể cả những thứ tôi không thể làm được."

Công Vinh giàu có, quyền lực nhưng ra đường vẫn phải xin tiền vợ 1

"Cưới được Tiên làm vợ là điều may mắn với tôi", Công Vinh tâm sự.

Bản thân ông Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM cũng không thấy phiền lòng vì vợ thường xuyên diện đồ sexy, khoe da thịt quá đà trên sân khấu. Bởi anh cho rằng giới nghệ sĩ có nhiều người con mặc hở hang, phản cảm hơn cả Thuỷ Tiên, nhưng vì vợ anh có số thị phi nên thường xuyên bị dư luận đem ra soi mói, chỉ trích.

“Chiếc áo không làm nên thầy tu, chúng ta không thể chỉ dựa vào việc họ ăn mặc ra sao để vội vàng đánh giá nhân cách của họ. Nghề nào cũng có đặc thù của nghề đó, Tiên là ca sĩ thì phải diện đồ phù hợp với dòng nhạc mà cô ấy theo đuổi. Cô ấy hát nhạc Dance, nhảy đùng đùng trên sân khấu thì làm sao mặc áo dài được? Đối với tôi, Tiên mặc hở hay kín không thành vấn đề, tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của Tiên, vì cô ấy luôn suy nghĩ thấu đáo và có trách nhiệm với những việc mình làm”, anh lên tiếng bênh vực vợ.

Cựu tuyển thủ Việt Nam tâm sự, từ ngày lấy vợ, sinh con, anh đã thay đổi rất nhiều và sống có trách nhiệm hơn với gia đình. Ngày nào đi làm, tôi cũng mong được về nhà sớm để được gặp vợ con nhiều hơn. Đặc biệt là biết chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với người bạn đời và cùng nhau tu tâm để có cuộc sống lạc quan.

Từ những ngày đầu yêu nhau đến nay, Thuỷ Tiên và Công Vinh chưa bao giờ giấu giếm nhau điều gì, kể cả chuyện quá khứ từng bị xâm hại của nữ ca sĩ.

“Tôi luôn dặn lòng mình rằng phải yêu thương vợ nhiều hơn, không được để cô ấy buồn, vì bản thân cô ấy đã chịu quá nhiều thiệt thòi. Khi đã yêu và lấy người phụ nữ mình yêu, là đàn ông, mình nên dành những điều tốt đẹp nhất cho người đầu ấp tay gối với mình, đó cũng là lý do tôi luôn chia sẻ và ủng hộ Tiên vô điều kiện”, anh tâm sự.

Công Vinh giàu có, quyền lực nhưng ra đường vẫn phải xin tiền vợ 2

Từ trước đến nay, vợ chồng Thuỷ Tiên chưa bao giờ giấu giếm nhau điều gì.

Kiếm được bao nhiêu tiền, đều để vợ giữ hết

Không rượu bia, cũng chẳng la cà, nhậu nhẹt, nhưng vì quá đam mê thể thao, thích chơi golf nên đôi lúc, cựu tuyển thủ VN dành nhiều thời gian cho sở thích của mình.

“Tiên thì không thích điều đó, bản thân tôi cũng thấy có lỗi, vì có khi tôi đi chơi thể thao từ sáng đến tối mới về nên không gặp con gái, không đưa đón con đi học. Mỗi tuần, tôi chỉ xin vợ đi chơi golf khoảng hai lần thôi, Tiên chỉ hơn cằn nhằn đôi chút vì tôi mê chơi golf quá, nhưng cô ấy vẫn ủng hộ vì đó là môn thể thao lành mạnh, có lợi cho sức khoẻ”, Công Vinh giải thích.

Không chỉ “xin” vợ chơi thể thao, mà ngay cả tiền lương mỗi tháng nhận được bao nhiêu, Công Vinh cũng đưa hết cho vợ, để cô cầm chìa khoá làm chủ gia đình.

“Trong túi anh Vinh đâu có đồng nào đâu, nên mỗi lần nào ra đường, anh ấy đều xin tôi tiền và luôn cảm thấy hạnh phúc về điều đó. Ngay cả thẻ thanh toán của anh Vinh cũng đứng tên tôi, do đó, mọi khoản tiêu xài của anh Vinh bên ngoài tôi đều nắm rõ.

Đôi lúc, ảnh còn nói đùa rằng ‘Em quản anh chặt quá nên anh không mua đồ cho gái được. Vì anh có lén quẹt thẻ mua cho cô nào, tin nhắn cũng báo về máy em’ (cười)”, Thuỷ Tiên hạnh phúc khi nói về ông xã "soái ca".

Công Vinh giàu có, quyền lực nhưng ra đường vẫn phải xin tiền vợ 3
Công Vinh giàu có, quyền lực nhưng ra đường vẫn phải xin tiền vợ 4

Không chỉ có bao nhiêu tiền đưa hết cho vợ, ngay cả thẻ thanh toán của Công Vinh cũng do... Thuỷ Tiên đứng tên.

Trong gia đình, Công Vinh và Thuỷ Tiên cũng phân vai rất rõ rệt trong việc dạy dỗ con cái. Công Vinh cho hay, vì Bánh gạo là con gái, lại rất tình cảm, quấn quít bố nên anh không nỡ la mắng khi bé làm sai. Nên đôi lúc, Tiên phải chịu thiệt thòi mà đóng vai “ác” với con. Điều này khiến cô tủi thân và không ít lần hờn dỗi với hai bố con rằng: ‘Tôi chỉ là người đi đẻ thuê thôi’.

“Nhiều lúc Bánh gạo hay nói là mẹ không thương con, chỉ có ba thương con thôi, Gạo không thích và cũng không thương mẹ nữa vì suốt ngày mẹ cứ la Gạo hoài. Tôi cũng phải dỗ dành và nói với bé rằng: ‘Không phải đâu, mẹ thương con còn hơn ba thương con, con phải thương mẹ thật nhiều. Trong nhà này, mẹ là người giữ tiền chứ ba đâu có đồng nào, nếu mẹ không thương con thì mẹ sẽ không cho tiền để hai cha con được đi chơi và ăn kem’, thế là Gạo lại nhớ điều đó và thương mẹ trở lại”, Công Vinh bật cười khi nhớ đến kỷ niệm dạy con của cả hai.

Mọi lời vợ nói luôn đúng

Anh cũng cho biết thêm, Bánh Gạo tuy chỉ mới 4 tuổi rưỡi nhưng đã rất thông minh, bé chỉ nhìn thoáng qua là biết bố mẹ đang vui hay buồn. Kể cả khi hai vợ chồng cãi vã, Bánh Gạo cũng là người đứng ra "dàn xếp tỉ số": “Ba mẹ không được cãi nhau, ba mẹ cãi nhau làm Gạo buồn”. Cũng nhờ vậy mà hai vợ chồng rất mau làm lành.

Công Vinh cũng chia sẻ thêm, bản thân anh không bao giờ giận hay nói điều gì nặng lời với vợ, chỉ có Thuỷ Tiên hay giận dỗi và trách móc anh. Nhưng những cơn giận đó chỉ tồn tại khoảng vài tiếng, vì dù vợ đúng hay sai, Công Vinh vẫn luôn tâm niệm “Lời vợ nói luôn đúng” để làm người xuống nước đầu tiên.

Công Vinh giàu có, quyền lực nhưng ra đường vẫn phải xin tiền vợ 5

"Tôi tâm niệm, muốn làm người phụ nữ hạnh phúc thì hãy chiều theo sở thích của họ."

Ông xã Thuỷ Tiên tự hào cho biết, trong suốt 8 năm yêu và 5 năm chung sống, vợ chồng anh chưa bao giờ lâm vào cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Ngoài những cơn giận, cãi vã vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, cả hai chưa bao giờ sống sai hay làm điều gì có lỗi với đối phương.

Người ta thường nói hôn nhân là sự trói buộc, khi lấy nhau về thì vợ chồng không còn mặn mà với người bạn đời của mình nữa, người vợ cũng không còn đẹp trong mắt người chồng. Nhưng Công Vinh khẳng định, điều này chưa bao giờ xảy ra với vợ chồng anh.

“Tôi biết phụ nữ rất nhạy cảm, họ dễ chạnh lòng và hay so sánh tình cảm của người đàn ông lúc mới quen và sau khi lập gia đình. Tôi tâm niệm, muốn làm người phụ nữ hạnh phúc thì hãy chiều theo sở thích của họ. Vì vậy, mỗi sáng thức dậy, tôi luôn nhắn cho Tiên một cái tin chào buổi sáng và luôn tranh thủ mọi lúc để khen cô ấy đẹp.

Kể cả khi rãnh rỗi ở nhà, tôi cũng chủ động xuống bếp nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa để cô ấy có thời gian đi làm đẹp, chăm sóc bản thân. Vì vậy tình yêu của hai đứa luôn được hâm nóng mỗi ngày và mặn nồng như lúc mới yêu”, Công Vinh bật mí bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Công Vinh giàu có, quyền lực nhưng ra đường vẫn phải xin tiền vợ 6
Thủy Tiên sau tiết lộ quá khứ chấn động: Công Vinh vẫn một mực cưng chiều

Hai vợ chồng đi nghỉ dưỡng và cùng nhau tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư ngọt ngào.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h