Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục"

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục"
Vì quá yêu thích thí sinh này, Lệ Quyên đã lên sân khấu song ca và ôm chặt "bản sao" Quang Dũng.

Sau khi trả cát xê 1 tỉ, Mr. Đàm hứa giúp cháu gái Thái Châu đổi đời

Trước sau bất nhất, Mr Đàm đang "chọc" dư luận?

Mr Đàm xuất hiện cùng mẹ trong lễ cưới của em gái

Tối 9/3, tập đầu tiên của Thần tượng Bolero đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của bộ tứ HLV Đàm Vĩnh Hưng , Quang Lê, Ngọc Sơn, Lệ Quyên . Tại đây, các giám khảo đã có rất nhiều màn tranh giành quyết liệt trên ghế nóng để thuyết phục những giọng ca tiềm năng về đội mình.

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 1

Bộ tứ giám khảo tại Thần tượng Bolero.

Gây chú ý trong số đó là sự xuất hiện của Mạnh Đồng – chàng trai có ngoại hình lãng tử, thân hình cao ráo và có gương mặt hao hao Quang Dũng. Với ca khúc Tình lỡ, thí sinh này đã lập tức khiến các HLV “đổ gục” bởi chất giọng ngọt ngào, tình cảm.

Không chỉ bấm nút lựa chọn ngay từ những câu hát đầu tiên, Lệ Quyên còn không ngần ngại cầm micro lên sân khấu song ca cùng “bản sao Quang Dũng”.

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 2

Mạnh Đồng trở thành cái tên gây bão sau chương trình tối qua vì có giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt, tác phong hao hao Quang Dũng.

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 3

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 4

Lệ Quyên lên sân khấu hát chung và bày tỏ sự yêu mến dành cho thí sinh này.

Vì cảm động trước sự nhiệt tình của Lệ Quyên, Mạnh Đồng đã quyết định đầu quân về đội của cô.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Hạ Vân – thạc sĩ thanh nhạc Học viện âm nhạc quốc gia VN cũng gây chú ý không kém trong tập 1 vừa qua. Cô thể hiện ca khúc Tâm sự với anh và chinh phục cả 4 HLV lẫn khan giả truyền hình bằng chất giọng ngọt ngào cùng khả năng luyến láy mượt mà, điêu luyện.

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 5

Thạc sĩ thanh nhạc Hạ Vân cũng khiến bộ tứ quyền lực ra sức thuyết phục về đội.

Lệ Quyên dành lời khen cho Hạ Vân: "Quyên rất thích sự tinh tế của Hạ Vân trong cách hát, thích sự bỏ nhỏ, mềm mại nhưng rất chuẩn xác. Bản thân Quyên rất ngưỡng mộ và mong chúng ta sẽ thuộc về nhau".

Mặc dù rất yêu thích giọng ca Lệ Quyên, nhưng cuối cùng Hạ Vân lại quyết định về đội của HLV Quang Lê.

Sự xuất hiện của Phan Thị Ý Linh – giọng ca 26 tuổi đến từ Huế cũng khiến 4 HLV thổn thức với ca khúc Ai nhớ chăng ai. Sau khi kết thúc màn trình diễn, cô nàng còn gửi tặng khán giả một đoạn trong ca khúc dân ca Lý mười thương khiến Lệ Quyên phải thốt lên “Giời ơi, hay thế!”.

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 6

Ý Linh gây chú ý với ca khúc Ai nhớ ai chăng.

Để thuyết phục thí sinh này về đội, Mr. Đàm đã mạnh miệng tuyên bố sẽ đưa cô đến bất cứ sân khấu nào ở Việt Nam. Thậm chí, nam ca sĩ còn hăm doạ: “Nếu không chọn anh, đố em ra khỏi hậu trường được”.

Trước cuộc chiến giành giật căng thẳng từ các HLV, Ý Linh đã quyết định về đội của Lệ Quyên.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong tập 1 Thần tượng Bolero:

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 7

Nguyễn Đắc Long mở màn chương trình với ca khúc Qua cơn mê. Chất giọng trầm ấm, truyền cảm của giọng ca 48 tuổi đã chinh phục được HLV Quang Lê, Lệ Quyên và Ngọc Sơn.

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 8

Chàng giáo viên Ngô Văn Lực thể hiện ca khúc Tôi vẫn nhớ rất sôi động, khiến bộ tứ giám khảo nhún nhảy tưng bừng trên sân khấu. Anh khiến 2 HLV Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng ra sức tranh giành để thuyết phục về đội.

Chàng trai hát Bolero khiến các HLV "đổ gục" 9

Giọng ca đến từ Hà Nội - Chu Hoàng Tuấn "đốt nóng" sân khấu với ca khúc Nếu có yêu tôi. Cả khán phòng gần phòng như "nổ tung" khi bộ tứ quyền lực cùng lên sân khấu nhảy múa hết mình cùng thí sinh này.

Nguồn tin: 24h