Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chân Tử Đan coi thường Ngô Kinh: Vì đâu nên nỗi?

Chân Tử Đan coi thường Ngô Kinh: Vì đâu nên nỗi?
Cùng xuất thân ở một lò võ và đều được đánh giá cao khi diễn chung một bộ phim nhưng Chân Tử Đan có rất nhiều mâu thuẫn với đàn em Ngô Kinh.

Đọ nhan sắc vợ 3 cao thủ võ thuật Ngô Kinh, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt

Áp lực vì "thua kém" Ngô Kinh, Chân Tử Đan tuyên bố gây sốc

Ngô Kinh "vượt mặt" Chân từ Đan nhờ 5 pha hành động đỉnh cao này

Ngay sau khi Chân Tử Đan tuyên bố giải nghệ, truyền thông Trung Quốc đã "khai quật" lại nhiều thông tin liên quan tài tử này. Đáng chú ý nhất là chia sẻ của ngôi sao Diệp Vấn ngay sau khi đóng máy bộ phim Sát Phá Lang (hợp tác cùng Ngô Kinh năm 2005).

Theo đó, Chân Tử Đan mạnh miệng tuyên bố: "Quán quân Wushu bây giờ đầy đường nhưng chẳng phải ai cũng trở thành ngôi sao võ thuật được đâu". Rất nhiều người khi ấy đều nghĩ rằng lời nói này của Chân Tử Đan là để ám chỉ Ngô Kinh.

Quay xong Sát Phá Lang, Chân Tử Đan và Ngô Kinh cũng không hợp tác với nhau nữa. Họ thậm chí còn chẳng đứng chung với nhau trong cùng một buổi họp báo. Sự bất hòa cứ thế tăng lên nên số lần hai người "giao lưu" với nhau cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy rất ít hình ảnh báo chí có cả Chân Tử Đan và Ngô Kinh cùng chụp.

Chân Tử Đan coi thường Ngô Kinh: Vì đâu nên nỗi? 1

Trong thời điểm quay Sát Phá Lang, lúc xác định đất diễn, Chân Tử Đan gần như đóng vai trò diễn viên chính, còn Ngô Kinh chỉ nhận được vai nam phụ. Trong kịch bản, những phân cảnh có lời thoại của Ngô Kinh đã ít lại ngày càng ít đi. Chính vì thế, Ngô Kinh khi đó đã vô cùng phẫn nộ nói: "Không có lời thoại thì tôi diễn kiểu gì?".

Thế nhưng sau khi thảo luận, những cảnh quay của Ngô Kinh lại càng ít đi hơn nữa. Nhiều người biết chuyện đều thầm ám chỉ với Ngô Kinh rằng chính Chân Tử Đan là kẻ đã đứng sau làm trò "xấu chơi" này. Sau đó, các phóng viên đã phỏng vấn Chân Tử Đan, hỏi rằng liệu có phải giữa anh và Ngô Kinh đang có một mối bất hòa nào đó? Chân Tử Đan lập tức phủ nhận. Anh nói rằng giữa mình và Ngô Kinh vẫn là bạn bè tốt.

Tuy nhiên, nói thì nói vậy nhưng ngoài lúc đóng phim ra thì chẳng thấy hai người giao lưu với nhau bao giờ. Thậm chí khi mời đóng Sát Phá Lang 2, Chân Tử Đan cũng "chẳng thèm" tham gia nữa. Nhiều người nói, Chân Tử Đan coi khinh Ngô Kinh nên không đóng cùng vì sợ..."mất giá".

Chân Tử Đan coi thường Ngô Kinh: Vì đâu nên nỗi? 2

Theo Sohu, Ngô Kinh và Chân Tử Đan đã quen biết nhau khi cùng học ở trường thể dục thể thao Thập Sát Hải. Trong giờ học, Chân Tử Đan thường xảy ra nhiều mâu thuẫn với thầy giáo là Ngô Bân. Tức mình vì đàn anh vô lễ với thầy nên Ngô Kinh đã khiêu chiến và đánh gục Chân Tử Đan. Không đánh không quen biết, kể từ khi ấy hai người biết nhau.

Lý giải về việc Chân Tử Đan không ưa Ngô Kinh, nhiều người cho rằng, Chân Tử Đan đã sớm nhận ra về một tiềm năng của ngôi sao võ thuật trong đang âm ỉ cháy trong người Ngô Kinh, mà khi ấy nam tài tử họ Chân lại đang phất lên như diều gặp gió. Nhiều lời đồn đoán Chân Tử Đan lo sợ Ngô Kinh sẽ cắt đứt "sợi dây diều đang lên cao" của mình nên luôn tìm cách dìm Ngô Kinh xuống.

Chân Tử Đan coi thường Ngô Kinh: Vì đâu nên nỗi? 3

Nhưng cũng có người cho rằng, Chân Tử Đan thù ghét Ngô Kinh như vậy chính vì sự việc xảy ra năm xưa khi bị Ngô Kinh đánh gục vì tội vô lễ. Tuy nhiên, tất cả những lý giải trên chỉ là phỏng đoán và chỉ có người trong cuộc mới biết chính xác chuyện gì đang xảy ra.

Dù sao thì giờ đây Ngô Kinh cũng đã đứng trong hàng ngũ ngôi sao sáng chói nhất của nền điện ảnh Hoa Ngữ sau bom tấn đình đám Chiến Lang 2. Thật chẳng biết liệu rằng Chân Tử Đan lúc này có còn dám coi khinh một Ngô Kinh chỉ đáng làm diễn viên phụ của mình như năm xưa?

Video cảnh hai ngôi sao "đỉnh" nhất TQ đối đầu trong Sát phá lang

Chân Tử Đan coi thường Ngô Kinh: Vì đâu nên nỗi? 4
Ngã rẽ của 4 siêu sao võ thuật: Người ngồi xe lăn, kẻ vỡ nợ

Trong lúc hoạn nạn, có ngôi sao võ thuật bị vợ và con bỏ rơi, vơ vét hết tài sản

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h