Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cặp học sinh lớp 12 suýt giành 40 triệu đồng nhờ chọc cười Trấn Thành

Cặp học sinh lớp 12 suýt giành 40 triệu đồng nhờ chọc cười Trấn Thành
Để khích lệ thí sinh, Trấn Thành đã trích tiền túi tặng thêm 5 triệu đồng cho cặp học sinh đến từ Hậu Giang.

Tối 10.1, tập 8 Thách thức danh hàidiễn ra với sự xuất hiện của nhiều thí sinh “bá đạo”, liên tục chọc cười bộ đôi giám khảo Trấn Thành , Trường Giang.

Nổi bật nhất trong số đó là cặp học sinh lớp 12 Hoài Sang và Thị Thơm đến từ Hậu Giang. Ngay từ khi giới thiệu bản thân, cả hai đã gây ấn tượng và khiến Trấn Thành thích thú vì khiếu hài hước, hóm hỉnh. Với 60 giây đầu tiên, bộ đôi học sinh đã chọc cười thành công giám khảo bằng tiểu phẩm “xe tự chế”.

Cặp học sinh lớp 12 suýt giành 40 triệu đồng nhờ chọc cười Trấn Thành 1

Ngay từ phần giới thiệu, cặp học sinh lớp 12 đã gây ấn tượng bằng cách nói chuyện hài hước, hóm hỉnh.

Ở vòng thi tiếp theo, “cặp gà bông” tiếp tục lồng ghép một câu hát trong ca khúc Ghen của Erik và Min. Kịch bản sáng tạo cùng sự dạn dĩ, bản lĩnh trên sân khấu, Hoài Sang và Thị Thơm lại một lần nữa khiến Trấn Thành cười tít mắt và giành giải 20 triệu đồng.

Vào tiếp vòng trong, cả hai trình diễn tiết mục đối thoại và lồng ghép bản hit Có em chờ của Min. Tuy nhiên, do ý hài chưa được thể hiện rõ nên hai thí sinh đành dừng cuộc chơi và bỏ lỡ cơ hội nhận 40 triệu đồng. Dù không thắng cuộc, Trấn Thành vẫn trích tiền túi tặng thêm 5 triệu đồng và động viên cặp đôi này tiếp tục theo đuổi diễn xuất vì rất có duyên và sáng tạo.

Cặp học sinh lớp 12 suýt giành 40 triệu đồng nhờ chọc cười Trấn Thành 2

Trấn Thành trích tiền túi tặng thêm 5 triệu đồng cho 2 thí sinh.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Lương Minh Tú - chàng sinh viên năm hai của Đại học Cần Thơ - cũng gây ấn tượng không kém khi tự nhận mình là em của nữ MC Trác Thúy Miêu. Anh còn tự tin thể hiện lại phong cách dẫn chương trình quen thuộc của nữ MC qua bài thuyết trình về cải lương.

Dù có năng khiếu diễn hài cùng khả năng ăn nói trôi chảy, nhưng do nội dung chưa rõ ràng nên Minh Tú vẫn chưa thể chọc cười khán giả trong 60 giây đầu tiên.

Cặp học sinh lớp 12 suýt giành 40 triệu đồng nhờ chọc cười Trấn Thành 3

Trác Thúy Miêu phiên bản nam xuất hiện trên sân khấu Thách thức danh hài.

Tuy vậy, Trấn Thành vẫn quyết định trao cho chàng trai này một cơ hội để diễn lại lần nữa. Trong 60 giây, Minh Tú tiếp tục giả giọng Trác Thúy Miêu bình luận về Trấn Thành làm giám khảo Thách thức danh hài. Miếng hài duyên dáng của thí sinh đã thành công chọc cười ông xã Hari Won và giành lấy giải thưởng 10 triệu đồng.

Cặp học sinh lớp 12 suýt giành 40 triệu đồng nhờ chọc cười Trấn Thành 4
Phi Thanh Vân: ”Không rõ Trấn Thành làm clip nhái tôi thi hoa hậu với mục đích gì”

“Tôi cảm thấy bất ngờ vì Trấn Thành làm khá giống, đến 99%. Trấn Thành duyên dáng là điều không ai bàn cãi. Còn việc...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h