Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cẩm Ly tiếp tục thực hiện liveshow "Tự tình quê hương"

Cẩm Ly tiếp tục thực hiện liveshow "Tự tình quê hương"
Nữ ca sĩ cùng chồng muốn duy trì thương hiệu ca nhạc họ đã gầy dựng, dù tình hình kinh tế khó khăn.

Liveshow "Tự tình quê hương" được vợ chồng Cẩm Ly khởi động năm 2009. Chương trình nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả. Những năm tiếp theo, cô liên tục làm các chương trình ca nhạc mang thương hiệu này. Tuy nhiên, tình hình kinh tế ngày càng khó khăn khiến họ thực hiện với quy mô nhỏ hơn, không phải dạng liveshow.

Vợ chồng Cẩm Ly cho biết, họ luôn đau đáu về việc cố gắng duy trì thương hiệu đã xây dựng. Sau thời gian âm thầm chuẩn bị, họ sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow "Tự tình quê hương 2015".

Cẩm Ly tiếp tục thực hiện liveshow "Tự tình quê hương" 1

Ca sĩ Cẩm Ly.

"Tự tình quê hương" để lại trong khán giả ấn tượng về dòng nhạc dân ca trữ tình, tập hợp những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước. Đạo diễn Hữu Minh - ông xã Cẩm Ly - cho biết, trong lần thứ năm, họ cố gắng mang đến những tiết mục mới lạ nhưng không làm mất đi bản sắc vốn có của dòng nhạc nhiều tình cảm này.

Trong chương trình, ngoài phần trình diễn solo, Cẩm Ly còn kết hợp với các ca sĩ: Đan Trường, Quốc Đại, bé Thiện Nhân... Liveshow diễn ra ngày 16/5 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng những năm 1990. Sau khi tạo dựng tên tuổi ở dòng nhạc trẻ, cô bất ngờ chuyển hướng hát dân ca và nhạc trữ tình, và vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress