Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Búp bê ma Annabelle reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng

Búp bê ma Annabelle reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng
Câu chuyện rùng rợn về khởi nguồn của Annabelle sẽ làm cả thế giới phải khiếp đảm trong tháng 8 này. Ưu đãi xem phim từ 45.000đ/vé, đặc biệt chỉ có ở Lotte Cinema.

Tháng 8 vắng bóng các siêu anh hùng và nhường chỗ cho sự trỗi dậy của bóng tối ma quỷ cùng Annabelle. Búp bê ma nổi tiếng khắp thế giới với quyền lực hắc ám mà nó ẩn chứa, reo rắc sự sợ hãi cho bất cứ linh hồn nào cả gan lảng vảng đến gần. Nhưng để hiểu rõ về sự khởi nguồn của tạo vật quỷ dữ đáng sợ bậc nhất này thì đến phần phim mới đây mới được lý giải. Annabelle sẽ khiến bạn hú hồn với nhiều cú thót tim bởi những chiêu hù ma không đụng hàng, với nỗi sợ hãi dâng cao đủ sức làm khán giả yếu tim phải khóc thét. Khám phá lịch sử khởi nguồn củaAnnabelle từ 11.8 tại Lotte Cinema.

Trailer phim xem tại đây .

Đặt vé trực tuyến ngay hôm nay: https://lottecinemavn.com/vi-vn/buoc-1.aspx

Búp bê ma Annabelle reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng 1

Bên cạnh Annabelle, sự trỗi dậy của điện ảnh châu Á trong tháng 8 cũng là điểm nhấn đáng chú ý với bản điện ảnh của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa cùng Lưu Diệc Phi và Dương Dương, mang tới câu chuyện thần tiên về tình yêu ngọt ngào. Phim ra rạp Lotte Cinema vào 11.8 và sẽ là đối trọng trực tiếp với Annabelle.

Sau đó 1 tuần vào 18.8, bộ đôi phim Hàn hấp dẫn cùng công chiếu. Đó là Đảo Địa Ngục – bộ phim bom tấn của Song Joong Ki đã nhanh chóng thu về 5 triệu lượt xem sau 1 tuần công chiếu tại Hàn Quốc; và Cảnh Sát Tập Sự, phim hài hành động thú vị về hai anh cảnh sát chưa ra trường, tình cờ bị cuốn vào phi vụ bắt cóc và phải tự mình giải quyết những rắc rối và nguy hiểm bằng những kiến thức đào tạo chưa từng qua thực chiến.

Trailer phim Cảnh Sát Tập Sự, xem tại đây .

Búp bê ma Annabelle reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng 2

Phim Việt cũng đều đặn ra rạp với Sắc Đẹp Ngàn Cân (4.8), Lời Nguyền Gia Tộc (18.8), Yêu Đi Đừng Sợ (25.8), Nắng 2 (31.8). Tất cả sẽ cùng tụ hội và tạo nên một tháng 8 sôi động tại rạp Lotte Cinema.

Búp bê ma Annabelle reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng 3

Nhân dịp này Lotte Cinema mang tới chương trình xem phim thả ga, nhận quà cực đã. Chỉ cần tới rạp mua vé và có thẻ thành viên (thẻ làm miễn phí và lấy ngay ở quầy nếu bạn chưa có thẻ), bạn được nhận ngay bộ quà tặng tuổi thơ với kẹo socola, mì tôm ‘baby’ và thẻ bài trò chơi tuổi thơ. Gom đủ 4 loại thẻ bài này là được đổi ngay 1 máy chơi điện tử cầm tay ‘thần thánh’ một thời nhé.

Búp bê ma Annabelle reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng 4

Với các bạn làm thẻ thành viên mới trong tháng, nhận ngay điểm thưởng vào thẻ, dùng như tiền mặt tại rạp, cùng với đó là chính sách X2 tích lũy lên 20% giá trị vé mua, và được xem phim giá sốc chỉ có 45,000 đồng/vé 2D.

Búp bê ma Annabelle reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng 5

Chưa hết đâu nhé, nhân dịp năm học mới đã gần kề, Lotte Cinema đang có chương trình góp sách đổi vé xem phim miễn phí, vừa giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được có sách vở tới trường, vừa giúp các bạn có vé xem phim free đấy nhé. Chi tiết chương trình: http://bit.ly/2tMAph4

Búp bê ma Annabelle reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng 6

Đến rạp Lotte Cinema xem phim ngay hôm nay. Theo dõi lịch chiếu trên website lottecinemavn.com hoặc qua ứng dụng điện thoại Lotte Cinema trên iOS hoặc Android nhé. Danh sách 31 cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc xem tại: http://bit.ly/2vbDg6X

Nguồn tin: 24h