Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bữa tiệc “Tầm nhìn” – đẳng cấp của sự tinh tế

Bữa tiệc “Tầm nhìn” – đẳng cấp của sự tinh tế
Với tên gọi “The Sight - Tầm nhìn” sự kiện là một buổi dạ tiệc sang trọng bậc nhất với khách mời là 200 nhân vật đẳng cấp, bao gồm doanh nhân, nghệ sỹ thành công có tiếng trong nhiều lĩnh vực - những người có “tầm nhìn xa trông rộng”, biết hưởng thụ một cách tinh tế, trân trọng những giá trị sống đích thực, xứng danh là tinh hoa bậc nhất đất Hà thành.

Bữa tiệc “Tầm nhìn” – đẳng cấp của sự tinh tế 1

“Tầm nhìn - Bản giao hưởng nghệ thuật lắng đọng”

Dành cho những người yêu nhạc, sành nhạc với gu âm nhạc tinh tế nhất, bữa tiệc “Tầm nhìn” quy tụ hai nghệ sỹ hàng đầu của nền nhạc Việt là Tuấn Ngọc và Thanh Lam, cùng nhau biểu diễn những bản tình ca nổi tiếng một thời đã gắn liền với tên tuổi của 2 nghệ sĩ. Đây sẽ là một màn biểu diễn đặc sắc, mang tới một không gian trữ tình sâu lắng.

Bữa tiệc “Tầm nhìn” – đẳng cấp của sự tinh tế 2

“Tầm nhìn – Hương vị của sự tinh tế”

Một phần không thể thiếu của những người am sành chính là trải nghiệm ẩm thực. Chính vì thế, tại sự kiện, khách mời sẽ được thưởng thức một thực đơn độc đáo, bao gồm những món ăn là tinh hoa của các nền ẩm thực thế giới, được chắt lọc và chế biến một cách cầu kỳ bởi đầu bếp 5 sao.

“Tầm nhìn – cảm xúc từ trái tim”

Một trong những hoạt động chính tại bữa tiệc là chương trình từ thiện với sự tham gia của các khách mời, để chung tay san sẻ những khó khăn trong cuộc sống của những người dân hiện đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ tại khu vực Nam Trung Bộ. Ban tổ chức hy vọng, đây sẽ trở thành một sự kiện thường niên, cầu nối để các mạnh thường quân có thể giúp đỡ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, đem lại cuộc sống trọn vẹn cho mọi người.

Được tổ chức tại sân golf Ecopark giữa cảnh quan tuyệt đẹp, một không gian xanh mướt đẹp như tranh, dạ tiệc “Tầm Nhìn” hứa hẹn là buổi giao lưu đẳng cấp hiếm có của những con người tinh hoa nhất của Việt Nam. Ban tổ chức sự kiện cho biết công tác chuẩn bị được thực hiện từ rất lâu và cực kỳ tỉ mỉ, nhằm hé lộ một kiệt tác đẳng cấp quốc tế, có một không hai sắp được hoàn thành.

Đây cũng sẽ là sự kiện đặc biệt và duy nhất từ trước đến giờ có sự kết hợp cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới như May Bach, tập đoàn LVMH, Bvlgari, Tumi, Forbes và Quintessentially Lifestyle, hứa hẹn ra mắt những trải nghiệm cao cấp bất ngờ và thú vị cho khách mời.

Nguồn tin: 24h