Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Á hậu Huyền My: “Soái ca ư? Tôi tin vào duyên số nhiều hơn”

Á hậu Huyền My: “Soái ca ư? Tôi tin vào duyên số nhiều hơn”
Nếu như tuần rồi, Huyền My, Jang Mi và nhiều sao Việt đã làm cộng đồng mạng dậy sóng với chủ đề “đại gia - tình tiền” khi livestream trên Bigo Live, thì tuần này á hậu đã bật mí mẫu “soái ca” trong lòng của mình.

Hai năm trước, Huyền My từng làm khán giả “sôi sục” trước lời hứa rất đỗi ngọt ngào với tuyển thủ Công Phượng rằng sẽ tặng một nụ hôn nếu anh ghi bàn giúp CLB của anh giành chiến thắng. Qua cách cổ vũ cực dễ thương này, có thể thấy tình yêu dành cho sân cỏ của Huyền My vô cùng cháy bỏng.

Á hậu Huyền My: “Soái ca ư? Tôi tin vào duyên số nhiều hơn” 1

Huyền My sẽ livestream trên Bigo Live vào 9h tối thứ Ba này

Thế nhưng tình yêu dành cho âm nhạc của Huyền My cũng không kém khi hình ảnh cô ngồi bệt xuống nền sân vận động và say sưa cổ vũ trong đêm nhạc của Sơn Tùng MTP được lan truyền. Còn mới cuối tuần qua thôi, khán giả còn thấy Huyền My bay sang tận Thái Lan để hoà mình cùng hàng nghìn fan hâm mộ của G-Dragon trong buổi concert cực hoành tráng.

Có thể thấy, với tuổi đời trẻ trung và có một sức ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ, “nhất cử nhất động” nào của cô nàng cũng khiến cư dân mạng chú ý và quan tâm đặc biệt.

Á hậu Huyền My: “Soái ca ư? Tôi tin vào duyên số nhiều hơn” 2

Huyền My sẽ hé lộ chuẩn soái ca của cô nàng trong livestream tối nay

Và một trong những điều khiến mọi người quan tâm nhiều nhất là chuyện về một nửa còn lại của nàng á hậu này. Còn nhớ, trong talkshow “Muôn màu showbiz” trên VTV3 năm ngoái, Huyền My đã không ngại tiết lộ cô từng trải qua hai mối tình. Và mẫu người đàn ông “chuẩn đẹp” của cô là một chàng trai có “mũi cao, mặt góc cạnh, mặc áo vest đen hoặc sơ mi trắng mà xắn tay lên”.

Á hậu Huyền My: “Soái ca ư? Tôi tin vào duyên số nhiều hơn” 3

Một chàng trai như thế nào sẽ lọt vào mắt xanh Huyền My?

Mới đây, trong buổi livestream trên ứng dụng Bigo Live với người hâm mộ tối thứ Ba qua, Huyền My đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của cô về mẫu soái ca của mình. Cô nói: “Trước đây, tiêu chuẩn soái ca của My cũng như nhiều cô gái khác đó là một người vừa đẹp trai, vừa galant, vừa lãng mạn… đủ các thứ. Nhưng sau khi “sống thêm một thời gian”, My thấy cuộc đời không đơn giản như thế. Bây giờ, My tin vào duyên số nhiều hơn.”

Đồng tình với nhiều ý kiến của khán giả, Huyền My cho rằng: “Khi đã yêu một ai đó thì người ấy trong lòng ắt đã là soái ca của mình. Và không có một tiêu chuẩn bắt buộc nào cho hình mẫu soái ca, bởi một khi có tình cảm với người ấy thì có tiêu chuẩn hay không thì nó cũng quan trọng nữa.”

Cô á hậu sinh năm 1995 còn dí dỏm bật mí rằng cô có kế hoạch kết hôn vào năm 25 tuổi. “Thật ra cũng là tuỳ duyên đấy, nhưng tiêu chuẩn của mình là vẫn thích lấy chồng năm 25 tuổi. Để xem có ai chờ mình trong ba năm nữa không nhỉ?” (cười)

Á hậu Huyền My: “Soái ca ư? Tôi tin vào duyên số nhiều hơn” 4

Để trò chuyện với Huyền My trong những lần livestream tiếp theo, chỉ cần theo dõi cô ấy với ID là 113858695

Không chỉ có Huyền My, mà dàn sao Việt siêu hot như “thánh nữ Bolero” Jang Mi, hot girl FapTV Ribi Sachi, và nàng DJ nóng bỏng Ny Saki… cũng hào hứng tiết lộ rằng họ sẽ livestream và lần đầu tiên được “bật mí” về chuẩn soái ca của họ.

Ngoài ra, muốn bạn quan tâm đến hình tượng soái ca trong mơ của các ngôi sao nữ xinh đẹp thì hãy mau cập nhật lịch livestream của họ nhé.

- Ca sĩ Jang Mi (ID: 113900602) sẽ livestream vào lúc 9g tối ngày thứ Sáu 14/07,

- Ribi Sachi (ID: 113830300) vào 9g tối thứ Bảy 15/07,

- DJ Ny Saki (ID: 114382849) vào 9g tối Chủ nhật 16/7.

Nếu chưa có ứng dụng Bigo Live trên điện thoại, hãy tải ứng dụng tại đây ngay nhé các bạn: http://bit.ly/2emCIRT

Nguồn tin: 24h