Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con
Đẹp trai như soái ca, trầm tính, hướng nội và sở hữu khối tài sản tiền tỷ, đến nay Gia Thành vẫn chưa có ý định kết hôn.

Tình mới của thiếu gia Phan Thành liệu có "ăn đứt" Midu?

"Thiếu gia hư hỏng" nhất Trung Quốc nguyện che chở Triệu Lệ Dĩnh suốt đời

Cô gái khiến thiếu gia "hư hỏng" nhất Trung Quốc tốn mất 70 tỷ đồng

Gần đây, tin đồn giữa thiếu gia Thang Gia Thành và siêu mẫu Hề Mộng Dao nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Một chàng trai luôn chuyên tâm với công việc, không dính líu vào bất cứ tin đồn tình ái nào khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì chuyện hẹn hò.

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con 1

Siêu mẫu Hề Mộng Dao được cho là bạn gái tin đồn của Gia Thành

Thang Gia Thành (Albert Tong) sinh ngày 26/2/1983, tên thật là Thang Tử Đồng. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền lực. Cha anh là Thang Quân Niên, người sáng lập đồng thời là chủ tịch tập đoàn của Thang Thần. Mẹ anh là một nữ diễn viên võ thuật nổi tiếng những năm 70. Tài sản của nhà họ Thang ước tính khoảng 9 tỷ nhân dân tệ (khoảng 30 nghìn tỷ đồng).

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con 2

Gia Thành sở hữu vẻ đẹp trai lãng tử

Vì có mẹ là ngôi sao điện ảnh, cậu thiếu gia nhà họ Thang cũng sớm được tiếp xúc với trường quay và đạo cụ. Năm 3 tuổi, Gia Thành đã được tham gia bộ phim Lão Ngoan Đồng và tiểu phiền phức và Lão thiếu giang hồ. Đặc biệt, anh từng được hợp tác với những diễn viên tên tuổi như Thành Long. Với vẻ ngoài trắng trẻo, đáng yêu, Thang Gia Thành là một trong những sao nhí được yêu thích của Cbiz.

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con 3

Hình ảnh đáng yêu lúc nỏ của Gia Thành khi tham gia đóng phim

Tuy nhiên, từ nhỏ Thang Gia Thành đã là một đứa trẻ hướng nội, việc đóng phim vốn không phải là niềm đam mê quá lớn. Năm 12 tuổi khi bị bắt đến Boston Mỹ học, Gia Thành đã bị khủng hoảng tâm lý dẫn tới trầm cảm. Để giúp con trai cải thiện tình hình, gia đình đã đưa anh đi du lịch vòng quanh thế giới trong 4 tháng giúp anh khỏi bệnh.

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con 4

Gia Thành từng được hợp tác với Thành Long

Năm 15 tuổi, Gia Thành tham gia vào sàn giao dịch chứng khoán, tài không đợi tuổi, anh chàng đã kiếm được một số tiền lớn và dùng 400.000 đô Hong Kong (1,2 tỷ đồng) để tặng mẹ.

Sau khi trở về Trung Quốc, cậu thiếu niên 17 tuổi đã được vào làm việc tại tập đoàn của gia đình. Năm 18 tuổi, anh đã được ủy nhiệm là tổng giám đốc. Hiện tại, Gia Thành đang đảm nhận chức vụ phó chủ tập Tập đoàn Thang Thần, đồng thời là giám đốc điều hành.

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con 5

Chuyện tình cảm của Thang Gia Thành là vấn đề được rất nhiều cô gái quan tâm

Thang Gia Thành, ít khi tiệc tùng cùng bạn bè, anh chàng cũng không có bất kỳ mối quan hệ nào với các sao nữ của làng giải trí. Người ta càng ít biết đến các chuyện tình cảm riêng tư của vị thiếu gia “phú nhị đại” này.

Trước đây, khi được hỏi về ý định kết hôn, Thang Gia Thành chỉ thản nhiên: “Tôi không nghĩ mình sẽ kết hôn”. Anh không có sở thích đặc biệt nào ngoài tinh thần chăm chỉ hoạt động xã hội khiến nhiều người yêu mến.

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con 6

Gia Thành vừa đẹp trai vừa lạnh lùng đúng chuẩn soái ca

Có thể nói, Thang Gia Thành là một trong những thiếu gia “ngoan” nhất của Trung Quốc. Từ khi cha anh qua đời, trách nhiệm của cậu thiếu gia với tập đoàn mà mình đang thừa kế lại tăng lên bội phần. Việc anh hẹn hò với siêu mẫu Mộng Dao chưa được xác nhận song nhiều người vẫn hy vọng anh sớm tìm được một nửa của đời mình.

3 tuổi đóng phim, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn không vợ con 7
Thiếu gia ”hư hỏng” nhất TQ làm gì để chơi ngông và vung tiền chiều gái đẹp?

Bị gán với biệt danh thiếu gia hư hỏng nhưng Vương Tư Thông lại khiến nhiều người bất ngờ với tài kinh doanh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h