Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Lý do màn hình HP V242 hút người dùng

Lý do màn hình HP V242 hút người dùng
HP V242 được đánh giá cao bởi kích thước màn hình lớn 24 inch, thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, hình ảnh hiển thị Full HD giúp đáp ứng tốt nhu cầu công việc và giải trí.

Màn hình lớn 24 inch

Là dòng màn hình desktop phổ thông, HP V242 được thiết kế với đầy đủ các tính năng nổi trội trong mức giá phù hợp với đa số người dùng. Màn hình công nghệ hiển thị dạng LED giúp HP V242 sở hữu thiết kế mỏng, gọn nhẹ và ưa nhìn.

Bao quanh màn hình là phần viền đen chắc chắn với chân đế ổn định cùng các nút điều khiển màn hình nằm gọn dưới góc phải. HP V242 còn được thiết kế theo kiểu Vesamout có thể tháo chân và gắn lên tường tăng độ tiện lợi khi sử dụng.

Lý do màn hình HP V242 hút người dùng 1
HP V242 kích thước lớn 24 inch, hiển thị Full HD dành cho các game thủ.

Với màn hình chữ nhật kích thước lớn đến 24 inch, HP V242 mang lại cho người dùng những trải nghiệm chân thực khi xem các video, bộ phim bom tấn với góc nhìn rộng. Đặc biệt, các game thủ sẽ có thể thưởng thức những tựa game đặc sắc với HP V242 nhờ sản phẩm được trang bị độ phân giải tối đa Full HD 1920 x 1080 với độ sáng 200 cd/m2 cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Người sử dụng cũng có thể kết nối màn hình HP V242 với máy tính bằng các kết nối phổ biến hiện nay là DVI và VGA.

Thân thiện với môi trường

Không chỉ là sản phẩm màn hình mang tính giải trí cao, HP V242 còn thân thiện với môi trường nhờ công nghệ LED giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng quốc tế Energy Star với chứng nhận tiêu chuẩn EPEAT Silver. Đặc biệt, HP V242 còn góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ đáp ứng tiêu chuẩn màn hình hiển thị không chứa thủy ngân và arsenic gây độc hại khi sử dụng.

Lý do màn hình HP V242 hút người dùng 2
Không chỉ cho chất lượng hiển thị tối ưu, HP V242 còn thân thiện với môi trường.

HP V242 sở hữu đầy đủ các đặc điểm của một sản phẩm màn hình hấp dẫn người dùng. Sản phẩm có giá bán khá mềm, chỉ 3,19 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Người dùng có thể tìm mua HP V242 tại hệ thống đại lý tin học của FPT Trading trên toàn quốc.

Nguồn tin: news zing