Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Galaxy Tab A giá mềm hút người dùng

Galaxy Tab A giá mềm hút người dùng
Galaxy Tab A là dòng máy tính bảng nhỏ gọn, có thiết kế nguyên khối tương tự như những chiếc smartphone dòng A của Samsung như Galaxy A3, A5 hay A7.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy được thiết kế nguyên khối và mỏng chỉ 7,5 mm trong khi nhẹ chỉ 310 gram. Do đó, người dùng có thể sử dụng Galaxy Tab A một cách dễ dàng trong thời gian dài mà không có cảm giác mỏi tay.

Camera của máy sắc nét với độ phân giải của camera sau là 5 MP, camera trước 2 MP. Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz. Galaxy Tab A chạy hệ điều hành mới nhất Lollipop 5.0.

Galaxy Tab A giá mềm hút người dùng 1
Galaxy Tab A 8 inch giá chỉ 6,9 triệu đồng, được bán duy nhất tại FPT Shop.

Giá hợp lý

Hiện nay, FPT Shop đã bán đầy đủ cả 3 phiên bản Samsung Galaxy Tab A. Cụ thể, bản Galaxy Tab A 8 inch sẽ có giá 7,99 triệu đồng, Galaxy Tab A 9,7 inch có giá là 8,99 triệu đồng, cả 2 phiên bản này đều có bút S Pen. Thêm vào đó, bạn sẽ có thể mua Galaxy Tab A 8 inch phiên bản không có bút S Pen với giá chỉ 6,99 triệu đồng. Cả 3 phiên bản có 2 màu là xám và trắng.

Samsung Galaxy Tab A 8 inch (phiên bản không bút S Pen) có giá bán là 6,99 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với phiên bản 8 inch có bút S Pen, sẽ được bán duy nhất tại FPT Shop với 2 phiên bản màu xám tinh tế và màu trắng tao nhã.

Áp dụng gói bảo hành vàng

Sản phẩm được dùng thử 15 ngày miễn phí - đổi trả một năm. Thực tế, các sản phẩm công nghệ chỉ được bảo hành, sửa chữa, đổi mới miễn phí trong trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất. Các trường hợp lỗi do bất cẩn từ người dùng, sẽ không được miễn phí. Tuy nhiên, khi mua Galaxy Tab A, người dùng sẽ được tài trợ 100% giá gói Bảo hành Vàng - Vào nước, rơi vỡ... vẫn được đổi mới khi mua sản phẩm trước ngày 25/5.

Galaxy Tab A giá mềm hút người dùng 2
Chọn mua Galaxy Tab A 8 inch phiên bản 6,9 triệu tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng 100% giá gói Bảo hành Vàng - Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới.

Mua sản phẩm, bạn còn được tặng gói Bảo hành Vàng - Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới trị giá 420.000 đồng khi mua trước ngày 25/5. Bảo hành Vàng là chương trình bảo hành mở rộng được FPT Shop thiết kế nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Cụ thể, với các máy Galaxy Tab A có tham gia chương trình bảo hành vàng, nếu bị vào nước, rơi vỡ… do những lỗi vô ý từ người sử dụng, dẫn đến máy bị hư hỏng, sẽ được FPT Shop tùy vào lựa chọn của mình, hoặc là sửa chữa miễn phí (tối đa 2 lần) hoặc là thay thế một máy mới cùng model (tối đa 1 lần) trong trường hợp máy không thể sửa chữa được. Riêng với Galaxy Tab A 8 inch phiên bản 6,9 triệu, bạn sẽ được tặng 100% giá gói bảo hành vàng này. Độc giả xem chi tiết bảo hành vàng tại đây .

Bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây để đến trải nghiệm, tư vấn và mua sắm hoặc gọi hotline 1900 6606 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Nguồn tin: news zing