Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế
Dân trí Ít người biết rằng, trước khi trở thành ngôi sao truyền hình thực tế, người đẹp bốc lửa Anna Vakili vốn là dược sĩ.
Anna Vakili gợi cảm trên thảm đỏ
Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 1

Anna Vakili khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân Instagram ngày 10/5 vừa qua. Người đẹp của show truyền hình thực tế Love Island hiện là hot girl trên trang Instagram cá nhân với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi 

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 2

Ít người biết rằng, trước khi trở thành ngôi sao truyền hình thực tế, Anna Vakili vốn là một dược sĩ. Cô đã học ngành dược trong 5 năm. Sau khi tham gia show truyền hình thực tế Love Island, Anna trở nên rất nổi tiếng và cô đã tạm dừng công việc dược sĩ trong một thời gian

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 3

Gần đây, người đẹp 9X đã quay lại với công việc chính của mình. Anna Vakili cho biết, trong thời điểm dịch Covdi-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, cô cảm thấy có lỗi nếu không quay lại với nghề mà cô đã mất nhiều năm học hành. "

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 4

Hiện tại, Anna đang làm việc bán thời gian trong hiệu thuốc nơi cô làm việc trước khi tham gia show Love Island - tuy nhiên, cô hy vọng mình cũng có thể sớm tới làm việc tại các hiệu thuốc khác. "Tôi quay lại với công việc chậm hơn một chút, bởi vì tôi đã có một năm không làm công việc này nên kiến ​​thức của tôi không được cập nhật mới. Tôi đã khá sợ hãi khi quay trở lại."

Anna xinh đẹp trả lời phỏng vấn
Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 5

Anna Vakili chia sẻ, cô biết nhiều người nghĩ cô quay lại với nghề dược sĩ vì đang cần tiền. "Khi nghe họ nói vậy, tôi chỉ muốn cắn họ. Sự thực thì là diễn viên truyền hình thực tế thì kiếm được nhiều tiền hơn nghề dược sĩ. Tuy nhiên rời hiệu thuốc, tôi cảm thấy thoải mái hơn khi trở về nhà. Tôi vẫn sẽ là nhân vật gây ảnh hưởng trên Instagram với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi nhưng  bây giờ có ít áp lực hơn."

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 6

Anna Vakili cũng thừa nhận, với vẻ ngoài bốc lửa của cô, nhiều người không tin là trước kia cô làm dược sĩ. "Tôi không giống như nhiều dược sĩ khác. Tôi không có kiểu mặc đồ hay ăn nói giống họ."

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 7

"Giờ đây khi tôi quay lại với công việc này, nhiều người khi gặp tôi đã nói: "Cô trông giống như Anna Vakili trong show truyền hình Love Island" và tôi nói: "Tôi chính là Anna Vakili đó."

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 8

Anna Vakili tự hào với công việc mình đang theo đuổi, cô cũng kêu gọi fans tự tin là chính mình, khẳng định mình trong những công việc họ yêu thích. 

Vẻ đẹp bốc lửa của nữ dược sĩ trở thành "sao" truyền hình thực tế 9

"Sau khi tham gia show truyền hình thực tế  Love Island, tôi đã trở nên tự tin hơn, yêu thương bản thân hơn. Tôi tự hào vì mình sở hữu dáng vóc đầy đặn. Sự tự tin chỉ có thể có từ chính trong con người bạn. Bạn hãy là chính mình, không cần giống bất cứ ai khác." 

Vĩnh Ngọc

Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí