Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố

Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố
Dân trí Siêu mẫu Irina Shayk và con gái chơi đùa vui vẻ bên nhau, cho chim bồ câu ăn trên đường phố New York, Mỹ ngày 6/5 vừa qua.
Irina Shayk đưa con gái Lea De Seine ra phố

Cánh săn ảnh đã thấy siêu mẫu người Nga Irina Shayk - bạn gái cũ của danh thủ bóng đá Ronaldo đưa con gái cưng Lea đi chơi trên đường phố New York, Mỹ ngày 6/5 vừa qua. 

Nước Mỹ hiện có 1,2 triệu người mắc Covid-19 và  hơn 72.000 người tử vong. Vì thế, Irina Shayk cũng hầu như chỉ ở trong nhà để thực hiện giãn cách xã hội. Cô hiếm khi đưa con gái ra phố dù trước đó, 2 mẹ con ngày nào cũng đi chơi ở công viên.

Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố 1

Irina Shayk đẩy xe nôi cho con gái cưng và sau đó đến lượt bé Lea đẩy xe nôi cho mẹ. Hai mẹ con vui vẻ nói cười rồi tiếp tục thả đồ ăn cho những chú chim bồ câu trên phố.

Hồi tháng 6/2019, Irina Shayk và bạn trai, tài tử Bradley Cooper đã chia tay nhau sau 4 năm hẹn hò. Mối quan hệ của Bradley Cooper và Irina Shayk được cho là trục trặc đã nhiều tháng trước đó dù cả hai đều nỗ lực để cứu vãn quan hệ vì con gái nhỏ. Một nguồn tin thân cận với Bradley Cooper và Irina Shayk khẳng định cả hai đều cảm thấy không vui vẻ, hạnh phúc đã nhiều tháng và chỉ cố gắng vì con gái mà thôi 

Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố 2

Hiện tại, khi là bà mẹ đơn thân, Irina Shayk dồn sức cho công việc và cô con gái nhỏ. Irina Shayk liên tục dự các tuần lễ thời trang lớn, chụp hình quảng cáo, chụp ảnh cho các tạp chí thời trang. Ngoài thời gian đó, cô trở về nhà chăm sóc bé Lea.

Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố 3

Hồi cuối tháng 3, siêu mẫu Irina Shayk bất ngờ xuất hiện bên doanh nhân Vito Schnabel - bạn trai cũ của Heidi Klum - trên đường phố New York, Mỹ làm dấy lên tin đồn 2 người hẹn hò.

Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố 4

Cũng trong ngày 6/5, cánh săn ảnh đã thấy nữ ca sĩ Christina Milian cùng bạn trai Matt Pokora đưa con trai 5 tháng tuổi của họ tới chơi nhà bạn ở Los Angeles, Mỹ 

Christina Milian khoe giọng hát nội lực

Christina Milian lấy lại vóc dáng khá nhanh sau khi sinh con. Ngôi sao 38 tuổi đã có 1 con gái năm nay 10 tuổi tên là Violet, kết quả cuộc hôn nhân của cô với Rapper The-Dream. Mới đây Christina đã tiết lộ cô và bạn trai hiện tại Matt Pokora được giới thiệu làm quen với nhau từ năm 2017. 

Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố 5

Christina Milian cũng tự tin khoe dáng vóc thon thả với nội y và chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Người đẹp da màu được fans khen trẻ trung và gợi cảm như ngày còn con gái. Mới đây nhiều tin đồn cho rằng Christina Milian và bạn trai đã đính hôn sau khi trên ngón tay áp út của Christina Milian xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương. Tuy nhiên Christina Milian đã lên tiếng phủ nhận thông tin này

Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố 6

Ngày 6/5, ngôi sao phim Step up - Jenna Dewan đã có cuộc trả lời phỏng vấn tại nhà riêng. Jenna Dewan chia sẻ hình ảnh cậu con trai 2 tháng tuổi rất bụ bẫm đáng yêu và cho biết, con gái lớn của cô - Everly hào hứng trong vai trò người chị, biết chăm sóc em và không hề ghen tỵ với em của mình.

Jenna Dewan Tatum đẹp quyến rũ trên thảm đỏ
Tình cũ Ronaldo chơi đùa cùng con trên phố 7

Jenna Dewan cũng ca ngợi bạn trai Steve Kazee là ông bố hoàn hảo. Jenna cho biết: "Mỗi khi tôi thức dậy cho con bú, Steve Kazee cũng thức dậy cùng tôi, buổi sáng, anh ấy trông con cho tôi ngủ thêm. Steve Kazee vào vai trò người cha một cách hoàn hảo và khiến tôi kinh ngạc."

Vĩnh Ngọc

Theo Sun/News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí