Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sốc với kinh phí làm phim Điệp viên 007

Sốc với kinh phí làm phim Điệp viên 007
Dân trí Phần phim mới nhất về Điệp viên 007 mang tên No Time To Die là bộ phim có kinh phí khủng: 200 triệu bảng Anh.
Dàn diễn viên phim James Bond trả lời phỏng vấn

No Time To Die đã trở thành bộ phim về James Bond có kinh phí làm phim "khủng" nhất: 200 triệu bảng Anh.

Nếu hai bộ phim về Bond trước đó là Spectre được thực hiện với kinh phí 182 triệu bảng Anh và Skyfall - 138 triệu bảng Anh thì phần mới này, con số đã lên tới 200 triệu bảng Anh.

Bộ phim đình đám này dự kiến phát hành vào tháng 4/2020 nhưng vì dịch Covid-19 nên đã phải hoãn tới tháng 11 năm nay. No Time To Die sẽ là bộ phim cuối cùng mà Daniel Craig thủ vai Điệp viên 007.

Daniel Craig quảng bá phim tại Đức
Sốc với kinh phí làm phim Điệp viên 007 1

Dàn diễn viên phim No Time To Die

No Time To Die được thực hiện bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga - người đã quen mặt với khán giả qua bộ phim Sin Nombre. Dàn sao trong No Time To Die cũng rất ấn tượng với những cái tên như: Daniel Craig, Rami Malek, Léa Seydoux, Naomie Harris, Christoph Waltz...

Nhà sản xuất của phim No Time To Die đã mất nhiều thời gian thuyết phục Daniel Craig tiếp tục đóng vai Điệp viên 007 sau khi anh tuyên bố vào năm 2018 rằng: "thà cứa cổ tay còn hơn tiếp tục đóng vai này". Năm 2012, khi đóng phần thứ 3 Skyfall, Craig nhận cát sê 17 triệu USD và trở thành nam diễn viên nhận cát sê cao nhất cho vai diễn này còn với No Time To Die, cát sê của ngôi sao người Anh lên tới 25 triệu USD.

Sốc với kinh phí làm phim Điệp viên 007 2

Điệp viên 007 Daniel Craig 

Nam diễn viên 52 tuổi vừa tâm sự với tạp chí GQ rằng: "Tôi sẽ không bao giờ đóng vai đó một lần nào nữa. Tôi có suy nghĩ như: "Công việc này thực sự có giá trị không, có đáng để trải qua mọi thứ... Và tôi đã không cảm thấy điều đó ... Tôi cảm thấy mình rất yếu, đó là lý do bộ phim mới này đã chậm trễ tới 5 năm."

Nói về cuộc sống sau khi vai diễn James Bond kết thúc, Craig - người đã kết hôn với nữ diễn viên Rachel Weisz - tâm sự rằng tương lai của anh có thể liên quan đến việc "có một đứa trẻ khác hoặc có thể chỉ đơn thuần là già đi."

Trailer phim No time to die

Kiều Minh

Theo DM/News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí