Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Show “Bí quyết của Eva”: Cẩm nang mẹo vặt gia đình cho phụ nữ hiện đại

Show “Bí quyết của Eva”: Cẩm nang mẹo vặt gia đình cho phụ nữ hiện đại
Dân trí Nằm trong khung giờ phát sóng 17h00p Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình “Bí quyết của Eva” vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả - đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Mỗi số phát sóng là một hướng dẫn giải quyết những rắc rối nhỏ trong cuộc sống bằng các mẹo hay giản đơn.

Show “Bí quyết của Eva”: Cẩm nang mẹo vặt gia đình cho phụ nữ hiện đại 1

Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Chương trình “Bí quyết của Eva” nhận được sự ưu ái của khán giả thông qua các tình huống hài gần gũi. Bởi trong cuộc sống thường nhật, có vô vàn những rắc rối phát sinh, làm đảo lộn nhịp sống thường ngày. Chúng ta có thể nhận thấy rằng, trên các trang mạng xã hội như facebook, youtube… các video về thủ công, mẹo vặt vẫn luôn thu hút hàng triệu lượt xem. Điều đó chứng tỏ các mẹo hay được áp dụng để giải quyết được những rắc rối luôn được chị em phụ nữ quan tâm. Vì đôi khi, việc “bỏ túi” những mẹo hay vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm được tiền bạc.

Show “Bí quyết của Eva”: Cẩm nang mẹo vặt gia đình cho phụ nữ hiện đại 2

Chương trình có các chủ đề khác nhau thông qua từng tập phát sóng, do đó khai thác nhiều yếu tố hợp với tâm lý khán giả. Các chủ đề mà đa số chị em phụ nữ quan tâm như: Làm đẹp (những lỗi trang điểm thường gặp; cách trang điểm nhanh, gọn, lẹ…), quần áo (khi trang phục không hợp sự kiện, khi quần áo bị cũ…), nấu ăn (mẹo hay xử lý khi món ăn bị mặn, trang trí món ăn đẹp…), mẹo vặt gia đình (tẩy rửa, dọn dẹp, sắp xếp cho không gian ngăn nắp…). Có thể nói, thông qua những tình huống và lời khuyên của Chuyên gia sau mỗi tập phát sóng của chương trình, chị em phụ nữ sẽ có thêm nhiều “bí kíp” bỏ túi vào cuốn cẩm nang cuộc sống, để có thể “hô biến” trong mọi tình huống.

Ekip và diễn viên chuyên nghiệp

Để có thể tái hiện chân thực những tình huống diễn ra trong cuộc sống mà chị em có thể gặp phải, thì không thể không kể đến sự chuyên nghiệp đến từ dàn ekip và diễn viên. Chúng ta có thể bắt gặp những gương mặt quen thuộc với sóng truyền hình nhưu: Diễn viên Thanh Hương, Lâm Vỹ Dạ, Phi Phụng… Với sự diễn xuất gần gũi, chuyên nghiệp của các nghệ sỹ, những mẹo hay và giản đơn sẽ được bật mí qua các số phát sóng của chương trình, thông qua những tình huống hài gần gũi với tâm lý khán giả.

Show “Bí quyết của Eva”: Cẩm nang mẹo vặt gia đình cho phụ nữ hiện đại 3

Quý vị và các bạn hãy cùng đón xem các số phát sóng tiếp theo của chương trình “Bí quyết của Eva”, phát sóng 17h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 để “bỏ túi” cho mình nhiều mẹo hay!

Link facebook: https://www.facebook.com/B%C3%AD-Quy%E1%BA%BFt-C%E1%BB%A7a-Eva-VTV3-320954115459509/

Link youtube: https://www.youtube.com/channel/UCY9TbYWFcI8-3wSej7Q-xdw

Trường Thịnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí