Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


"Sao" và những tình bạn "bất đắc dĩ"

"Sao" và những tình bạn "bất đắc dĩ"
Dân trí Giữa chốn Hollywood nhiều thị phi ồn ào, ngay cả các ngôi sao đình đám nhất cũng phải tìm cách “đánh bóng” tên tuổi để duy trì sức hút đối với người hâm mộ.
Beyoncé - Halo
"Sao" và những tình bạn "bất đắc dĩ" 1

Từng có thời gian “thân thiết” với gia đình Kardashian nhưng trên thực tế, Beyoncé được cho là không ưa chị em nhà cô Kim “siêu vòng 3”. Dù Kanye West là người bạn thân thiết của vợ chồng Beyoncé nhưng bà xã Kim Kardashian của Kanye West thì lại không nằm trong danh sách bạn bè của Queen Bey. Chính Kanye West cũng cảm thấy không vui trước tình trạng này và đã lớn tiếng than vãn với Jay-Z trong một đêm nhạc hồi năm 2016: “Tôi không thể chấp nhận chuyện này nhé anh bạn! Các con của chúng mình còn chưa bao giờ chơi chung với nhau nữa cơ”.

Jennifer Lawrence quyến rũ trên thảm đỏ
"Sao" và những tình bạn "bất đắc dĩ" 2

Hồi năm 2015, Amy Schumer và Jennifer Lawrence bất ngờ trở thành cặp bạn thân nổi tiếng tại Hollywood. Cả hai cùng khoe ảnh đi chơi, cùng xếp hàng chụp ảnh vui đùa nhưng rồi niềm vui sướng này lại “ngắn chẳng tày gang”. Hiện tại, hầu như chẳng bao giờ fans hâm mộ thấy được Amy Schumer và Jennifer Lawrence “hò hẹn” với nhau nữa. Có nhiều tin đồn cho rằng hai sao nữ này đã “tự biên tự diễn” ra một tình bạn đẹp, tuy nhiên, vài nguồn tin thân cận cho biết Amy Schumer đã “bỏ rơi” J.Law sau khi hẹn hò với nhà thiết kế Ben Hanisch.

"Sao" và những tình bạn "bất đắc dĩ" 3
Sarah Jessica Parker dự Met Gala

Từng là những người bạn thân thiết bước ra từ loạt phim “Sex and the city” đình đám, Sarah Jessica Parker và Kim Cattrall bất ngờ nảy sinh mâu thuẫn do cát-xê của Parker vượt trội so với các thành viên khác trong đoàn làm phim. Hồi đầu năm nay, Cattrall còn thẳng thừng chỉ trích Parker trên mạng xã hội: “Để tôi làm rõ chuyện này (nếu mà tôi vẫn chưa làm thế), cô không phải gia đình tôi, cũng không phải bạn bè tôi. Vì thế mà tôi đang viết những dòng này để nói với cô lần cuối cùng rằng hãy dừng ngay việc khai thác bi kịch của người khác để khôi phục hình ảnh “cô nàng tốt tính” của mình đi”.

"Sao" và những tình bạn "bất đắc dĩ" 4

Ngay cả hai nữ diễn viên gạo cội Betty White và Bea Arthur cũng có lúc “bằng mặt mà không bằng lòng” với nhau. Cả hai từng rất gắn bó trong series “The golden girls” nổi đình nổi đám những năm 80 của thế kỉ trước nhưng Betty White lại bất ngờ “tố” bạn diễn cư xử nặng tay làm mình đau trong vài cảnh quay.

"Sao" và những tình bạn "bất đắc dĩ" 5

Scott Patterson và Lauren Graham đã vào vai một đôi bạn thân rồi dần nảy nở tình yêu ngọt ngào trong loạt phim “Gilmore girls”. Dẫu vậy, ở ngoài đời hai ngôi sao này lại “kình” nhau ra mặt. Hồi năm 2005, Lauren Graham từng công khai chia sẻ rằng mình và Scott Patterson hoàn toàn không phải bạn tốt của nhau. Dù cả hai kết hợp rất ăn ý trên màn bạc nhưng Lauren Graham chỉ có thể cho biết rằng: “Tôi ở trên phim trường trung bình đến 50 giờ một tuần, vì vậy mà không có quá nhiều tương tác xã hội cho bất kì ai trong chúng tôi đâu”.

Dung Nhi

Theo NK

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí