Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


"Sao" phim "Shutter" lên chức bố ở tuổi 42

"Sao" phim "Shutter" lên chức bố ở tuổi 42
Dân trí Đại diện của cặp "sao" Joshua Jackson và Jodie Turner-Smith vừa báo tin vui với người hâm mộ rằng cặp đôi này đã chính thức lên chức bố mẹ.
Joshua Jackson & Jodie Turner-Smith chào đón con gái nhỏ

Người mẫu, diễn viên Jodie Turner-Smith vừa sinh con gái đầu lòng, đây là thông tin do đại diện của cô xác nhận. Đại diện của người mẫu 34 tuổi chia sẻ ngắn gọn với tạp chí People rằng: "Bé gái chào đời mạnh khỏe. Cả mẹ và bé đều mạnh khỏe, hạnh phúc."

Đây là đứa con đầu tiên của cặp đôi Joshua Jackson và Jodie Turner-Smith. Cặp đôi nổi tiếng này hẹn hò từ năm 2018 và kết hôn bí mật vào cuối năm 2019.

"Sao" phim "Shutter" lên chức bố ở tuổi 42 1

Tháng trước, trả lời phỏng vấn tạp chí People, "sao" phim "Shutter" Joshua Jackson nói: "Chúng tôi đang cùng nhau thư giãn tại nhà.Mọi người nói với chúng tôi rằng con đầu lòng sẽ chào đời trễ hơn ngày dự sinh nên có lẽ chúng tôi còn phải chờ hơn 10 ngày nữa."

"Thời điểm dịch bệnh như thế này, mọi thứ hơi căng thẳng và chúng tôi chỉ đang cố gắng tìm ra cách thực hiện giãn cách xã hội tốt nhất. Ngoài ra, tương tác với hệ thống y tế ngay bây giờ hẳn cũng sẽ có một chút khó khăn."

"Jodie khỏe mạnh về thể chất và em bé trong bụng cũng khỏe mạnh nên mọi thứ đều tốt đẹp.Chúng tôi đang liên hệ với bác sĩ và bệnh viện..."

Joshua Jackson trả lời phỏng vấn
"Sao" phim "Shutter" lên chức bố ở tuổi 42 2

Thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng tại Mỹ nên vợ chồng Joshua Jackson đều dành phần lớn thời gian để ở nhà. Joshua Jackson cũng là người ra ngoài đi mua sắm nhu yếu phẩm cần thiết những ngày qua để vợ ở nhà an tâm dưỡng thai, phòng dịch.

Người mẫu Anh Jodie Turner-Smith nổi tiếng là người kín đáo về đời tư, cô hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm với báo giới nhưng đã tâm sự rằng, Joshua là người hiểu thấu tâm hồn cô, nắm giữ trái tim cô, vì thế cô yêu thương rất nhiều.

Joshua


Read more: https://metro.co.uk/2020/03/09/pregnant-jodie-turner-smith-confirms-baby-girl-joshua-jackson-12368848/?ito=cbshare

Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí