Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quang Đại lần đầu chia sẻ về quyết định rời khỏi “Model Kid Vietnam”

Quang Đại lần đầu chia sẻ về quyết định rời khỏi “Model Kid Vietnam”
Dân trí Mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ khi HLV Quang Đại tuyên bố rời ghế nóng và đưa các thí sinh chia đều vào 3 team còn lại.

Chương trình “Model Kid Vietnam” mùa đầu tiên đã đi được chặng đường dài đầy gay cấn. Tuy nhiên trong 5 vừa phát sóng mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng kiến cú twist HLV Quang Đại tuyên bố rời ghế nóng của mình và đưa các thí sinh chia đều vào 3 team còn lại.

Nam người mẫu nói trong chương trình: “Đại sẽ dừng lại vị trí HLV của mình tại "Model Kid Vietnam". Có những vấn đề mà Đại cảm thấy là... cảm xúc trong Đại quá lớn để có thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình”.

Quang Đại lần đầu chia sẻ về quyết định rời khỏi “Model Kid Vietnam” 1

Quang Đại bất ngờ xin rút lui khỏi vị trí HLV "Model Kid Vietnam" vì không kiềm chế được cảm xúc.

Quyết định của Quang Đại để lại không ít tranh cãi và băn khoăn dành cho khán giả cũng như 3 HLV nữ còn lại của chương trình. Bản thân Hương Ly vô cùng bất ngờ, Mâu Thủy thì rất không đồng tình với cách làm việc này còn Tuyết Lan cảm thấy hơi thất vọng vì các bé trong team Quang Đại đã xem anh như một người trong gia đình.

Theo chia sẻ mới đây nhất với truyền thông, Quang Đại cho biết do không đạt được thỏa thuận với BTC nên Đại sẽ dừng vị trí mentor ở “Model Kid Vietnam”: “Đại bắt đầu với chương trình chính là vì ý nghĩa của chương trình này. Việc lớn lên rồi trưởng thành, mang trong mình 1 giấc mơ và có người chỉ dẫn đó là điều mà Đại đã từng mong muốn từ khi còn nhỏ. Và đó chính là điều Đại muốn làm cho các bé. Đại mong muốn bằng chính kinh nghiệm của mình trong những năm qua có thể dẫn dắt và hướng dẫn các bé định hình và dần chạm vào giấc mơ của mình.

Quang Đại lần đầu chia sẻ về quyết định rời khỏi “Model Kid Vietnam” 2
Quang Đại lần đầu chia sẻ về quyết định rời khỏi “Model Kid Vietnam” 3
Quang Đại lần đầu chia sẻ về quyết định rời khỏi “Model Kid Vietnam” 4

Nam HLV dành nhiều tình cảm cho các thành viên nhí đội mình.

Nhưng đến thời điểm ghi hình tập 5, chương trình đã có khá nhiều thay đổi so với những dự định ban đầu, điều này Đại cũng rất chia sẻ với chương trình, tuy nhiên do không đạt được thỏa thuận với BTC nên Đại sẽ dừng vị trí mentor ở đây. Tuy nhiên, giấc mơ thì không bao giờ kết thúc và đặc biệt là những giấc mơ bé nhỏ của các bé. Nhất là với Thiên Trang, Bảo Kim, Bảo Nam, Phương Thảo, Hà Linh... các bé đã chọn Đại, Đại muốn nói với các con rằng “Chú dù không là mentor của các con trong cuộc thi này, thì chú vẫn sẽ là mentor và sẽ đồng hành cùng các con trong suốt những chặng đường bắt đầu ở phía trước. Những kế hoạch mà chú và các cháu đang làm nếu các cháu và gia đình đồng ý, thì chúng ta sẽ vẫn tiếp tục, tiếp tục và làm nhiều hơn những gì chúng ta đang nghĩ đến.”

Đại tin rằng với tình cảm của mình dành cho các bé, thì sự hỗ trợ của Đại dành cho 5 em nhỏ, không chỉ dừng lại ở cuộc thi. Món quà MV "Tí hon mộng mơ" - bài hát Đại đặt riêng và thực hiện MV dành riêng cho 5 bé là nhân vật chính và cũng là thông điệp team Đại muốn gửi gắm: Hãy cứ mơ mộng và chăm chỉ, giấc mơ ấy sẽ khiến các em luôn tích cực và một ngày gần thôi các em sẽ chạm đến thành công!".

Theo quyết định này của Quang Đại, 3 thí sinh còn lại của nam HLV được bốc thăm vào các team: Tony Bảo Nam sẽ về với team Hương Ly, Phương Thảo về team Tuyết Lan và Bảo Kim thuộc team Mâu Thủy.

MV "Tí hon mộng mơ"

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí