Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


“Nữ hoàng đu đưa” rủ bạn thân BigDaddy vào dự án mới

“Nữ hoàng đu đưa” rủ bạn thân BigDaddy vào dự án mới
Dân trí Không chỉ gây sốt với body nóng bỏng trong teaser MV mới toanh, Bích Phương còn khiến fan “đứng ngồi không yên” khi mời thêm BigDaddy hợp tác cùng với cô.

Bích Phương không chỉ là một nghệ sĩ trẻ tài năng mà còn đầy “chiêu trò” mỗi lần tung sản phẩm. Các MV của cô luôn là ẩn số, khiến giới trẻ quan tâm và chờ đón.

Gần đây, giữa tình hình dịch bệnh Covid-19, nữ ca sĩ đã gây bất ngờ khi mang đến một làn gió mới với teaser MV đậm chất hè, chiêu đãi khán giả bằng những khung hình tràn trề sức trẻ và năng lượng tích cực với dàn trai xinh, gái đẹp.

“Nữ hoàng đu đưa” rủ bạn thân BigDaddy vào dự án mới 1


Không chỉ “hot” bởi sự xuất hiện các mỹ nam 6 múi cùng các hot girl trong trang phục gợi cảm, bản thân Bích Phương cũng là nhân tố khiến teaser MV tăng nhiệt. Nữ ca sĩ diện áo tắm ôm sát, khoe trọn đường cong cùng 3 vòng cân đối.

Đáng chú ý, bên cạnh Bích Phương trong lần tái xuất này còn có Rapper BigDaddy. Chàng rapper đình đám này sở hữu loạt hit khủng như: Tình yêu màu nắng, Mượn rượu tỏ tình, Nói với em…

“Nữ hoàng đu đưa” rủ bạn thân BigDaddy vào dự án mới 2


Ngoài vai trò đồng nghiệp, cả 2 còn là bạn bè thân thiết ngoài đời. Trước đó, cặp đôi gây chú ý khi kết hợp vô cùng ăn ý trong ca khúc “Anh không giữ” với Tiên Cookie. Đặc biệt, mẹ của Bích Phương từng mượn bài hát của vợ chồng nhà BigDaddy để nhắc khéo con gái chuyện năm mới rồi có người yêu đi thôi. Đầu năm nay, chàng rapper điển trai còn khiến người hâm mộ háo hức khi xác nhận góp mặt trong live show kỉ niệm 10 năm ca hát của Bích Phương.

Nhiều người hâm mộ cũng thích thú để lại bình luận, mong chờ màn ghép đôi của 2 nghệ sĩ đình đám này. Đa số ý kiến bày tỏ sự mong chờ ngày MV chính thức trình làng để xem thần tượng xuất hiện như thế nào.

“Nữ hoàng đu đưa” rủ bạn thân BigDaddy vào dự án mới 3
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng thẳng thắn dự đoán về vai trò của cả 2 trong MV chính thức sắp được công bố. Một fan hào hứng: “Chắc theo style cũ nha, chị Phương hát chính rồi, BigDaddy sẽ có một đoạn rap siêu hút giữa bài”. “Có khi nào chị Phương rap không ta, chấn động luôn đó.”
 
VN

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí