Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay"

Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay"
Dân trí Thời gian đôi khi không phải là kẻ thù của nhan sắc mà ngược lại, chính những tháng năm từng trải đã khiến cho nhiều sao nam Hollywood trở nên phong trần, quyến rũ hơn gấp bội.
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 1
Henry Cavill từ xưa đã là một mỹ nam nổi bật về phương diện nhan sắc. Tuy nhiên, ở lứa tuổi đôi mươi, trông chàng “Siêu Nhân” hoàn toàn không thể có được dáng vẻ nam tính, phong trần như hiện tại.
Ralph Fiennes chia sẻ về các vai diễn
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 2

Không chỉ tài năng mà cả nhan sắc của Ralph Fiennes dường như cũng ngày càng thăng hoa theo năm tháng. Ở lứa tuổi U60, Ralph Fiennes vẫn đều đặn đóng góp cho điện ảnh thế giới những tác phẩm chất lượng và dĩ nhiên là trông nam tài từ cũng vẫn vô cùng điển trai, phong độ.

Joaquin Phoenix nhận giải Oscar
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 3

Joaquin Phoenix trong quá khứ và hiện tại dường như là hai con người hoàn toàn khác biệt. Thời trẻ, trông Joaquin Phoenix có vẻ ngỗ nghịch, nổi loạn còn bây giờ, trông nam tài tử vô cùng già dặn, chín chắn và dĩ nhiên là cũng “đốn tim” người hâm mộ hơn trước rất nhiều.

Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 4
Quả thực, Tom Hardy ở độ tuổi ngoài 20 trông rất sáng sủa và dễ mến. Tuy nhiên, chừng ấy vẫn là chưa đủ để nam tài tử nổi bật giữa đám đông và phải đến bây giờ, Tom Hardy mới trở thành một quý ông lịch lãm thực thụ.
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 5
Viggo Mortensen cũng là một trong những sao nam may mắn giữ được sức hút theo thời gian. Từ một chàng thanh niên trẻ trung, nam tính, Viggo Mortensen đã “lột xác” trở thành một quý ông lịch lãm, phong độ và đặc biệt là vô cùng hấp dẫn.
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 6
Nếu đã quá quen thuộc với hình tượng quý ông lịch lãm của Daniel Day-Lewis ở hiện tại, nhiều fans hâm mộ chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng “té ngửa” khi nhìn lại diện mạo quá khứ có phần “trẻ trâu” của nam tài tử.
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 7
Thời gian hai mươi năm trôi qua đã biến cậu thanh niên non trẻ Michael Fassbender trở thành một quý ông từng trải và quả thực, năm tháng trôi qua chỉ khiến cho sức hấp dẫn của Michael Fassbender tăng lên chứ không hề bị giảm sút.
Edward Norton trả lời phỏng vấn
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 8

Edward Norton cũng là một minh chứng nữa cho thấy “gừng càng già càng cay” và quý ông Edward Norton 50 tuổi hoàn toàn “ăn đứt” chàng thanh niên mặt mũi non nớt Edward Norton ở độ tuổi ngoài đôi mươi.

Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 9
Woody Harrelson cũng là một cái tên nữa đi ngược lại quy luật lão hóa của thời gian. Ở tuổi 58, Woody Harrelson sẵn sàng cạo trọc cả mái đầu và nuôi râu ria xồm xoàm nhưng điều lạ lùng nhất là càng như vậy, trông Woody Harrelson lại càng thu hút hơn.
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 10
Chris Hemsworth ở tuổi 19 sẽ khó mà có thể hóa thân trọn vẹn thành một thần Sấm Thor oai hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Rất may là thời gian đã tôi rèn cho Chris Hemsworth ở hiện tại một dáng vẻ cực kỳ phong trần và nam tính.
Những tài tử Hollywood "gừng càng già càng cay" 11

Arnold Schwarzenegger cũng là một ngôi sao nữa đã hoàn toàn đánh bại thời gian. Khi mới ngoài hai mươi tuổi, trông Arnold Schwarzenegger khá nhạt nhòa và kém sắc. Nhưng ở hiện tại, dù đã 72 tuổi, Arnold Schwarzenegger vẫn là một quý ông thực thụ với dáng vẻ vô cùng mạnh mẽ, rắn rỏi.

Dung Nhi

Theo TS

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí