Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm

Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm
Dân trí Sau đổ vỡ tình cảm hay những bi kịch xảy đến trong hôn nhân, nhiều người cha nổi tiếng đã quyết định sống cô độc trong nhiều năm trời và dành trọn thời gian chăm sóc, nuôi dạy con cái nên người.
Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 1

Liam Neeson đã quyết định không tái hôn và nuôi dưỡng các con trai khôn lớn nên người

Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 2
Liam Neeson cùng con trai đi xem bóng

Mười một năm trước, vợ nam tài tử Liam Neeson, diễn viên kịch Natasha Richardson, đã gặp tai nạn khi trượt tuyết và qua đời chỉ vài ngày sau đó. Cả gia đình nam diễn viên phim Taken đã trải qua một thời gian dài rất khó khăn, chật vật vượt qua thảm kịch này. 

Liam Neeson dự liên hoan phim

Nam diễn viên Liam Neeson đã quyết định ở vậy và dành cả cuộc đời nuôi nấng hai cậu con trai Daniel và Micheal khi đó mới chỉ 12 và 13 tuổi. Nhiều năm trôi qua, hai con trai của Liam đã khôn lớn, trưởng thành và thường xuyên có những hình ảnh đi chơi, gắn bó với người cha nổi tiếng.

Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 3
Nicolas Cage (phải) và con trai Weston 

Sau khi cậu con trai Weston Cage chào đời không lâu, ngôi sao phim hành động Nicolas Cage và mẹ cậu bé đã “đường ai nấy đi”. Để có được quyền nuôi dưỡng con trai, nam tài tử đã phải để lại cho tình cũ một ngôi nhà đắt giá ở Hollywood, Mỹ. 

Nicolas Cage trả lời phỏng vấn

Dưới vòng tay nuôi dạy của người cha nổi tiếng, cậu bé Weston ngày nào đã trở thành một nhạc sĩ và cũng đang bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.  

Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 4
Nam diễn viên Pierce Brosnan từng nhiều năm “gà trống nuôi con”
Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 5

Nam tài tử Pierce Brosnan hạnh phúc bên các con đã trưởng thành

Sau khi kết hôn với nữ diễn viên người Úc Cassandra Harris, tài tử phim James Bond cùng vợ đã nhận hai con nuôi Charlotte và Chris trước khi sinh hạ thêm bé Sean ba năm sau đó.

Pierce Brosnan đưa con dự công chiếu phim

Vào năm 1991, cả gia đình Brosnan đã trải qua một mất mát lớn khi bà Cassandra Harris qua đời vì ung thư. Kể từ ngày đó, nam tài tử người Ireland vẫn “gà trống nuôi con” và không có ý định tái hôn. 

Mãi cho tới sau này, nam diễn viên gặp nhà báo Kelly Shaye Smith và quyết định kết hôn với bà kể từ năm 2001. Cặp đôi sau đó đã có thêm hai con là Dylan và Paris. 

Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 6
Tài tử Al Pacino chụp ảnh cùng con gái

“Bố già” Al Pacino là cha của ba đứa trẻ dù chưa từng chính thức kết hôn. Con gái đầu lòng của nam tài tử, Julie, sinh năm 1989 và đến năm 2001, nữ diễn viên Beverly D’Angelo đã sinh hạ cho nam diễn viên thêm một cặp sinh đôi, Olivia và Anton. Tuy nhiên, Al Pacino và Beverly D’Angelo sau đó lại quyết định “đường ai nấy đi”.

Al Pacino và Beverly D’Angelo đã cùng nhau chia sẻ quyền nuôi con và luôn để cho các con ở bên cha mẹ trong những khoảng thời gian bằng nhau. Bản thân Al Pacino thì luôn cố gắng sắp xếp lịch trình làm việc bận rộn của mình để có thể ở bên và nuôi dạy các con trong nhiều năm qua.

Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 7
George Lucas (giữa) cùng con trai Jett Lucas đã lớn

Nhà sản xuất của loạt phim bom tấn Star Wars, George Lucas nhiều năm nay đã một mình nuôi nấng ba người con nuôi trong nhiều năm: Amanda (nhận nuôi cùng vợ cũ Marcia Lucas trước khi cả hai ly hôn), Katie và Jett.

Mãi đến năm 2013, 30 năm sau khi ly hôn người vợ đầu tiên, George Lucas mới quyết định đi bước nữa cùng với Mellody Hobson, chủ tịch hãng phim Dreamworks và công ty đầu tư Ariel Investment.

Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 8
Danh thủ Cristiano Ronaldo bên các con

Cầu thủ tài năng Cristiano Ronaldo có tới bốn người con kháu khỉnh, đáng yêu. Con trai đầu lòng của anh, cũng tên là Cristiano, ra đời nhờ một người mang thai hộ năm 2010. Năm 2015, danh thủ này tiếp tục trở thành cha của hai đứa trẻ sinh đôi Eva và Mateo cũng chào đời theo phương pháp mang thai hộ. 

Dù lịch trình bận rộn, Cristiano Ronaldo vẫn luôn quan tâm chăm sóc các con của mình. Hiện tại, CR7 đang hạnh phúc với bạn gái Georgina Rodríguez và cặp đôi đã có thêm cô con gái Alana Martina vào năm 2017.

Những sao nam “gà trống nuôi con” vô cùng tận tâm 9
Lenny Kravitz hạnh phúc bên cô con gái Zoe

Nam ca sỹ, nhạc sỹ Lenny Kravitz đã một mình nuôi nấng con gái Zoe sau khi ly hôn. Đáng lẽ ra, cô bé sẽ được nuôi nấng bởi mẹ và cha luân phiên với thời gian bằng nhau. Tuy nhiên, từ năm 1999, khi Zoe 11 tuổi, cô bé đã chuyển đến sống với cha toàn thời gian. 

Sau hơn 20 năm, cô bé Zoe ngày nào dưới vòng tay chăm sóc của người cha tài năng đã trở thành một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng. Hai cha con Zoe Kravitz còn thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện nghệ thuật lớn, nhỏ.

Dung Nhi 

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí