Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người mẫu Linda Lusardi mắc Covid-19

Người mẫu Linda Lusardi mắc Covid-19
Dân trí Người mẫu kiêm MC nổi tiếng nước Anh Linda Lusardi xác nhận thông tin cô và chồng đều mắc Covid-19 và đang rất mệt mỏi.
Linda Lusardi tự tin diện áo tắm ở tuổi 60

Hôm thứ 4 vừa qua, Người mẫu 61 tuổi Linda Lusardi xác nhận với fans là cô và chồng - nam diễn viên Samuel Kane đều nhiễm virus corona.

Trên trang cá nhân, Linda Lusardi viết: "Tôi muốn cảm ơn tất cả những lời chúc và thăm hỏi tốt đẹp của các bạn.Sam và tôi đã có các triệu chứng của Covid-19 và chúng tôi đang cách ly để không lây lan dịch bệnh cho bất kỳ ai. Tôi muốn nói với các bạn rằng, các bạn chưa bao giờ từng cảm thấy ốm như vậy."

Người mẫu Linda Lusardi mắc Covid-19 1

"Tôi không muốn bệnh này xảy đến bất cứ ai.Vì vậy, hãy giữ an toàn cho bạn và mọi người, làm theo lời khuyên của các chuyên gia - hãy chăm sóc bản thân và những người thân yêu của mình."

Hôm thứ 4, người mẫu gợi cảm tiết lộ cô bị ốm vì Covid-19 khi một fan đề nghị cô gửi 1 tin nhắn hình ảnh. Người mẫu Anh viết: "Xin lỗi Kerry.Hiện tại tôi đang rất ốm vì corona."

Vương Quốc Anh hiện có 3.269 ca nhiễm virus corona và 144 trường hợp tử vong. Sau Trung Quốc - nơi dịch bệnh khởi phát từ cuối năm ngoái, Châu Âu đang trở thành điểm nóng mới của dịch Covid-19. Số ca nhiễm và tử vong tại châu lục này hiện đã vượt qua Trung Quốc và sẽ còn tiếp tục tăng nhanh trong những ngày tới.

Linda Lusardi xinh đẹp bên con gái

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí