Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ngôi sao nhạc đồng quê mắc Covid-19

Ngôi sao nhạc đồng quê mắc Covid-19
Dân trí Ca sĩ từng được đề cử giải Grammy - Sturgill Simpson cho biết, anh vừa xét nghiệm Covid-19 và nhận kết quả dương tính.
Sturgill Simpson - The Dead Don't Die

Ca sĩ nhạc đồng quê 41 tuổi Sturgill Simpson vừa lên trang Instagram cá nhân và chia sẻ với fans rằng anh vừa làm xét nghiệm Covid-19 và nhận kết quả dương tính.

Sturgill cho biết, hồi đầu tháng 3, anh được đưa đi cấp cứu sau khi bị đau ngực, sốt và lên huyết áp.

Sturgill viết: "Tôi có chuyến lưu diễn ở Tây Âu trong hai tuần vào cuối tháng 1, đầu tháng 2. Sau đó, biểu diễn ở Mỹ vào giữa tháng hai đến đầu tháng ba. Sáng 13 tháng 3, vợ tôi đưa tôi đến bệnh viện địa phương do tôi bị đau ngực, sốt và tăng huyết áp."

Ngôi sao nhạc đồng quê mắc Covid-19 1

Sturgill nói thêm mặc dù có tất cả các triệu chứng này nhưng bác sĩ vẫn từ chối làm xét nghiệm cho anh. "Tôi đã dành một giờ để nghe một bác sĩ từ chối kiểm tra tôi vì tôi không phù hợp với tiêu chí kiểm tra và cho tôi biết tại sao tôi không thể nhiễm virus do sự hiếm gặp của nó tại Mỹ thời điểm đó..."

"Gần một tháng sau, ngày 6 tháng tư, vợ tôi và tôi đều được làm xét nghiệm tại 1 trạm xét nghiệm ở Alabama, và vào thứ sáu ngày 10 tháng tư, sau gần một tháng không có bất kỳ triệu chứng nào, tôi nhận được một cuộc gọi thông báo rằng tôi đã có kết quả dương tính với Covid-19 còn vợ tôi may mắn là âm tính."

Sturgill Simpson nói thêm, hiện tại anh vẫn đang tiếp tục tự cách ly dù không có triệu chứng của bệnh.

Sturgill Simpson - Call To Arms

Kiều Minh

Theo JJ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí