Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám

Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám
Dân trí Do đặc thù nghề nghiệp nên các ngôi sao nổi tiếng như Madonna hay Gigi Hadid đều đã có những màn “đổi gió” ngoại hình ấn tượng và đặc sắc đến khó tin.
Madonna - La Isla Bonita
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 1
Ít ai biết rằng trong những năm đầu sự nghiệp, “nữ hoàng nhạc pop” Madonna vốn có mái tóc nâu nổi loạn. Sau đó, Madonna quyết định nâng tầm hình tượng với một bộ tóc vàng óng ả giờ đây đã trở nên vô cùng quen thuộc với khán giả đại chúng. Và một thời gian trước, Madonna lại tiếp tục khiến các fans hâm mộ cảm thấy bất ngờ với một kiểu tóc mới lạ, trẻ trung.
Megan Fox xinh đẹp trên thảm đỏ
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 2
Megan Fox thì đã nói lời tạm biệt với mái tóc nâu đen quen thuộc của mình khi tham gia bộ phim Jangsa-ri 9.15. Trong tác phẩm này, Megan Fox vào vai Marguerite Higgins, nữ phóng viên đầu tiên giành giải Pulitzer danh giá ở hạng mục phóng viên thường trú nước ngoài. Và để đúng với nguyên mẫu đời thực của nhân vật, Megan Fox đã không ngần ngại cắt đi mái tóc dài vốn có và nhuộm mái tóc sang màu vàng nâu.
Gigi Hadid đẹp như công chúa
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 3
Gigi Hadid đã khiến cho người hâm mộ “sốc” nặng khi xuất hiện với một diện mạo khó có thể nhận ra trong loạt chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu Prada. Với hàng lông mày “tàng hình” cộng với kiểu tóc ngắn cá tính, trông Gigi Hadid vừa trẻ trung lại vừa cao quý.
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 4
Naomi Campbell cũng đã “trình làng” một diện mạo vô cùng khác biệt tại tuần lễ thời trang Paris 2019. Nàng siêu mẫu nổi tiếng đã “tạm biệt” mái tóc đen dài và thử “đổi gió” với một bộ tóc nâu xù đầy trẻ trung, mới lạ.
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 5
John Travolta lúc nào trông cũng quyến rũ và phong trần, dù là khi có một mái tóc bóng mượt hay là khi cạo trọc đầu cá tính.
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 6
Matthew McConaughey thì vốn là một “tắc kè hoa” trên màn ảnh nên chuyện nam tài tử bất ngờ biến hoá đến không thể nhận ra trên phim trường tác phẩm The Beach Bum cũng không làm các fans hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên.
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 7
Hình ảnh ngoài đời của Kit Harington thường đi liền với hình tượng nhân vật Jon Snow mà nam tài tử thể hiện trong loạt bom tấn truyền hình Game of Thrones. Dù vậy, Kit Harington cũng từng xuất hiện với một diện mạo đầy khác lạ khi tham gia lồng tiếng cho tác phẩm điện ảnh How to Train Your Dragon: The Hidden World.
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 8
Kylie Jenner thì thường xuyên có những màn biến hoá gây “chóng mặt” cho fans hâm mộ. Khi thì tóc vàng bồng bềnh, khi thì tóc đen huyền bí và lại cũng có lúc phá cách với mái tóc xanh khói, Kylie Jenner quả thực luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn.
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 9
Zac Efron thì lúc nào cũng điển trai ngời ngời. Tuy nhiên, trong một dịp bất ngờ nhuộm tóc vàng lãng tử, Zac Efron đã hoàn toàn “đốn gục” trái tim của mọi fans nữ.
Ngỡ ngàng trước những màn “lột xác” ấn tượng của các sao đình đám 10

Sau khi nói lời tạm biệt với loạt phim Game of Thrones, Sophie Turner cũng đã quyết định nhuộm vàng mái tóc và tạo được dấu ấn mạnh mẽ với một hình tượng cá tính, nổi loạn hơn trước rất nhiều.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí