Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nam Thư háo hức diễn xuất bên Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm

Nam Thư háo hức diễn xuất bên Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm
Dân trí Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Võ Đăng Khoa... đều hào hứng khi làm việc với đàn chị xinh đẹp và tài năng Nam Thư trong dự án phim mới.
Sau thời gian nghỉ dịch, Nam Thư nhanh chóng bắt tay vào dự án mới  'Nhà trọ có quá trời phòng' phần 2. Mới đây, những hình ảnh khai máy của đoàn phim được chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.
 
"Trở lại với phim trường và được thực hiện dự án mà mình tâm huyết là điều hạnh phúc nhất đối với tôi. Bản thân tôi và ê-kíp đang nỗ lực để có thể ra mắt những tập phim chất lượng, đáp lại sự kỳ vọng của mọi người", Nam Thư nói.

Nam Thư háo hức diễn xuất bên Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm 1
Đồng thời, Nam Thư cho biết lẽ ra dự án này được thực hiện trước đó song do ảnh hưởng của dịch nên mọi kế hoạch phải dời lại. Điều này ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến kế hoạch chung, song lại giúp người đẹp có thời gian để hoàn thiện dự án hơn.

Nam Thư háo hức diễn xuất bên Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm 2

Ngoài Nam Thư, Huỳnh Lập (vai Thắm) cũng có mặt tại phim trường trong hình ảnh diện áo nữ tính. Trước đó, vai diễn của anh được khán giả yêu mến bởi sự duyên dáng, hài hước khi có màn tung hứng cùng đàn chị và Lê Dương Bảo Lâm. Vì vậy, sự trở lại lần này khiến người xem không khỏi tò mò. Huỳnh Lập cho biết bản thân anh không khỏi hào hứng trong lần trở lại này.
 
Nam Thư háo hức diễn xuất bên Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm 3

Được biết 'Nhà trọ có quá trời phòng' là một trong những dự án tâm huyết, thành công của Nam Thư. Web-drama có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Võ Đăng Khoa… Chuyện phim xoay quanh những tình huống hài hước trong khu trọ của Thơ hột lệ do Nam Thư thủ vai. Việc mỗi người một tính cách đã khiến cho khu trọ nhiều lần gặp phải tình huống “dở khóc dở cười".

Nam Thư háo hức diễn xuất bên Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm 4

Nam Thư chia sẻ: “Bản thân tôi bất ngờ và xúc động khi sản phẩm 'Nhà trọ có quá trời phòng' được khán giả yêu mến và ủng hộ. Sau phần một, có không ít người hâm mộ nhắn tin, bình luận mong chờ phần 2. Tôi nghĩ rằng khi khán giả yêu mến như vậy thì mình phải đáp lại. Với phần hai, tôi vẫn nỗ lực mang đến nhiều màu sắc hơn với những câu chuyện hài hước, vui nhộn và ẩn sâu trong đó là câu chuyện đặc biệt về tình người".

Nam Thư háo hức diễn xuất bên Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm 5

Nữ diễn viên cùng ê-kíp nỗ lực trong việc giữ lại những gương mặt quen thuộc đã từng làm nên thành công của 'Nhà trọ có quá trời phòng' phần đầu, đồng thời tiết lộ sẽ có thêm nhiều gương mặt mới gây bất ngờ cho người xem. Nam Thư khẳng định bản thân không vì chuyện kinh phí, thời gian mà để sản phẩm của mình kém chất lượng. “Tôi quan niệm mình cứ làm nghề hết mình, cứ tâm huyết với từng dự án thì sẽ được khán giả đón nhận”, cô nhấn mạnh.

Nam Thư háo hức diễn xuất bên Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm 6

T.H

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí