Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mariah Carey mặc gợi cảm kêu gọi mọi người rửa tay

Mariah Carey mặc gợi cảm kêu gọi mọi người rửa tay
Dân trí Trong thời điểm dịch Covid-19 lan rộng tại Mỹ, diva Mariah Carey đã kêu gọi mọi người rửa tay để phòng ngừa dịch bệnh.

Dịch Covid-19 đang lan rộng khắp thế giới và Mỹ cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, tổng thống Donald Trump cũng phải ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp Covid-19 lan nhanh. Nước Mỹ hiện có hơn 2.000 ca mắc bệnh và 47 ca tử vong.

Dịch bệnh hoành hành, các ngôi sao đều bày tỏ sự quan tâm và kêu gọi fans rửa tay, đeo khẩu trang khi ra ngoài. Ngoài ra họ còn gửi lời chúc an lành tới mọi người.

Mới đây diva Mariah Carey cũng chia sẻ clip "rửa tay 20 giây" và kêu gọi mọi người chung tay phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân. Clip của Mimi đạt gần 1,1 triệu lượt xem trên Instagram.

Mariah Carey kêu gọi rửa tay

Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề tới làng giải trí. Mới đây một loạt ca sĩ như Celine Dion, Taylor Swift, Miley Cyrus phải hủy show và bây giờ, rất nhiều bộ phim đình đám được fans chờ đợi cũng sẽ phải dừn quay.

Ngày 14/3, nhà sản xuất phim Jurassic World: Dominion thông báo bộ phim này phải dừng quay vô thời hạn vì sự an toàn của tất cả những người liên quan. Dàn "sao" của phim gồm Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Laura Dern, Jeff Goldblum và Sam Neill sẽ tạm "nghỉ việc". Không rõ liệu phim có thể ra mắt vào tháng 6 năm sau như kế hoạch hay không.

Hồi tuần trước, hãng phim MGM cũng phải đẩy lui thời điểm ra mắt phim bom tấn về điệp viên 007 - No Time to Die. Theo đó, 7 tháng nữa, bộ phim mới chính thức ra mắt. Việc lùi thời điểm phát hành phim tới tháng 10 đã khiến hãng phim thiệt hại hơn 30 triệu USD.

Mariah Carey mặc gợi cảm kêu gọi mọi người rửa tay 1

Các ngôi sao cũng ùa đi mua sắm thực phẩm, đồ gia dụng trong thời điểm này.  Trong ảnh, DJ Chantel Jeffries và em gái ghé siêu thị tại Mỹ sắm rất nhiều đồ cho gia đình

Mariah Carey mặc gợi cảm kêu gọi mọi người rửa tay 2

Thời điểm này, lượng người đổ tới các siêu thị, cửa hàng tại Mỹ để mua đồ tích trữ đang tăng chóng mặt

Mariah Carey mặc gợi cảm kêu gọi mọi người rửa tay 3

Diễn viên Felicity Huffman và con gái 18 tuổi Georgia Macy đeo khẩu trang đi mua sắm tại Mỹ ngày 14/3 vừa qua

Mariah Carey mặc gợi cảm kêu gọi mọi người rửa tay 4

Emma Roberts cũng hòa chung không khí mua sắm vào dịp cuối tuần.

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí