Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Madonna hết lời khen bồ kém 35 tuổi

Madonna hết lời khen bồ kém 35 tuổi
Dân trí Nhân dịp sinh nhật bạn trai 9X, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã gửi lời chúc mừng sinh nhật bồ trẻ và nói, cô không tìm được ai tốt hơn để cùng cách ly.
Madonna dự lễ trao giải MTV

Trên trang Instagram cá nhân của mình vào thứ sáu vừa qua, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của bạn trai Ahlamalik Williams. Biểu tượng nhạc pop 61 tuổi đã chia sẻ một loạt hình ảnh tình tứ của hai người kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em, em không nghĩ có thể tìm được ai tốt hơn để cách ly cùng."

Ahlamalik Williams là vũ công chuyên nghiệp kém Madonna 35 tuổi. Hai người bắt đầu hò hẹn lãng mạn từ  năm ngoái và mối quan hệ tình cảm của họ gây sốc với người hâm mộ vì Madonna hơn bạn trai quá nhiều tuổi. Con gái cô - Lourdes 'Lola' Leon chỉ kém bồ của cô 3 tuổi.

Madonna hết lời khen bồ kém 35 tuổi 1

Mối quan hệ mới của Madonna dường như nhận được sự ủng hộ từ các con của cô. Trong khi Lourdes đã nhiều lần đi nghỉ mát cùng mẹ và bạn trai thì hai con nhỏ của Madonna - Stella và Estere, 7 tuổi cũng tự làm thiệp chúc mừng sinh nhật cho bạn trai của mẹ.

Madonna đưa con dự lễ trao giải Grammy

Bạn bè diva nhạc Pop tiết lộ Madonna khá nghiêm túc trong mối quan hệ này. "Madonna chỉ thích hẹn hò với những người kém tuổi mà thôi. Cô ấy thích năng lượng trẻ trung của những người kém tuổi và không bao giờ để mắt tới những người hơn tuổi," một nguồn tin cho hay

Madonna hết lời khen bồ kém 35 tuổi 2

Trả lời phỏng vấn hồi cuối năm ngoái, bố của Ahlamalik - ông Drue, 59 tuổi chia sẻ với báo giới rằng, mối quan hệ giữa nữ hoàng nhạc Pop và con trai ông rất nghiêm túc và hai người hò hẹn đã được một năm. Drue chia sẻ Madonna và Ahlamalik đã nói lời yêu. Ngôi sao tài năng từng mời vợ chồng ông ăn tối tại Las Vegas, Mỹ và đã mời vợ chồng ông đi xem show diễn sắp tới của cô tại Châu Âu.

"Tình yêu thì không cần quan tâm tới tuổi tác, tôi mừng cho con của mình. Madonna bày tỏ sự quan tâm dành cho con của tôi. Cô ấy khen Ahlamalik tài năng và thông minh. Chúng tôi không có gì phải lo lắng cả, Madonna chắc chắn sẽ quan tâm, chăm sóc cho Ahlamalik. Con trai tôi cũng đã gặp 6 đứa con của Madonna."

Madonna - La Isla Bonita

Thời gian này, vì dịch Covid-19 đang lan rộng, nữ hoàng nhạc Pop đã phải hủy tour diễn vòng quanh thế giới của cô. Ca sĩ 61 tuổi đang thư giãn tại nhà cùng các con và bạn trai Ahlamalik Williams. Cô cũng kêu gọi người hâm mộ giữ an toàn trong giai đoạn này. Không thể lên sân khấu biểu diễn, Madonna tự giải khuây bằng cách ca hát trong phòng tắm. Mới đây khi Madonna chia sẻ trên trang Instagram cá nhân một clip cô nhảy múa và ca hát trong phòng tắm thì đã nhận được rất nhiều lời khen tặng từ người hâm mộ bởi vẻ trẻ trung, sôi nổi.

Kiều Minh

Theo Ins

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí