Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem

Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem
Dân trí Hài hước, thư giãn và đầy ắp những tiếng cười vui vẻ, loạt phim hay dưới đây sẽ là liều thuốc tinh thần bổ dưỡng cho mỗi khán giả xem phim.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 1
Late Night xoay quanh nữ chính Katherine Newbury, “chủ xị” của một chương trình truyền hình ăn khách. Vậy nhưng, lượt xem ngày một giảm dần khiến cho Katherine Newbury đứng trước nguy cơ mất việc. Và mọi chuyện chỉ thay đổi khi cô nhân viên mới Molly xuất hiện và mạnh dạn bày tỏ quan điểm giúp Katherine Newbury lật ngược tình thế.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 2
The Specials kể về hành trình truyền cảm hứng của đôi bạn Bruno và Malik. Cả hai đã cùng nhau giúp đỡ những trẻ em, người lớn bị tự kỷ trong hơn hai mươi năm qua và thông qua đó, các khán giả cũng sẽ nhận ra được một thông điệp rất đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng được yêu thương.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 3
My Masterpiece thì lại mang tới một câu chuyện đầy thú vị khi nhân vật Arturo nghĩ ra một kế hoạch thiên tài để giúp bạn mình là hoạ sĩ “vang bóng một thời” Renzo lấy lại sự nổi tiếng.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 4
Đôi bạn thân Toni và Paul trong 100 Things là những người đàn ông giàu có nhưng lại mắc chứng… nghiện mua sắm. Căn hộ của cả hai luôn đầy ắp đồ đạc và gần như không có lấy một khoảng trống. Vậy nhưng, sau một đêm tiệc tùng say sưa, cả hai tỉnh dậy trong một căn hộ hoàn toàn trống rỗng. Hoá ra, Toni và Paul đã cùng cá cược rằng mình có thể sống một cách tối giản. Vì vậy, toàn bộ đồ đạc của cả hai đã được khoá chặt trong nhà kho và mỗi ngày, họ chỉ được lựa chọn lấy ra một món đồ mà thôi.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 5
Greener Grass kể về cuộc sống hài hước của hai bà nội trợ giàu có tại vùng ngoại ô. Và hoá ra, những biến cố phi lý trong phim lại trở nên hết sức hợp lý so với thế giới hỗn loạn bên ngoài kia.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 6
Sau 15 năm hôn nhân, đôi vợ chồng Nick và Audrey trong phim Murder Mystery cuối cùng đã quyết định có một chuyến đi tới châu Âu nhưng chẳng ngờ, cuộc hành trình tưởng như lãng mạn này lại kéo theo hàng loạt rắc rối khôn lường.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 7
Booksmart kể về hai cô “mọt sách” luôn bỏ qua tất cả các bữa tiệc ở trường và cố gắng hết sức để thi đỗ vào một ngôi trường danh giá. Vậy nhưng, đời vốn không như là mơ và cuộc sống đại học đã mang đến cho hai cô nàng “mọt sách” rất nhiều những điều bất ngờ.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 8
The Farewell là bộ phim vừa chân thực, vừa cảm động kể về những xung đột quan điểm, văn hoá trong một đại gia đình khi bà nội mắc bệnh hiểm nghèo. Họ hàng kiên quyết giấu diếm bệnh tình để bà nội có thể sống vui vẻ trong những ngày cuối cùng và cô cháu gái Billi đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều giữa việc nói hay không nói ra sự thật.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 9
Đôi bạn thân Ellie và Max trong phim Dear Eleanor đã quyết định cùng nhau đi du ngoạn dọc đất nước. Cả hai muốn tìm ra Eleanor Roosevelt và biến nguyện ước cuối cùng của mẹ Ellie trở thành hiện thực.
Loạt phim hay giúp mang lại những tiếng cười thư giãn cho người xem 10

The Whistlers kể về câu chuyện tình yêu vừa bất ngờ vừa hài hước của bộ đôi Cristi – Gilda khi chàng là một sỹ quan cảnh sát còn nàng thì lại có liên hệ mật thiết với mạng lưới tội phạm.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí