Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Kylie Jenner và Travis Scott có thể sẽ tái hợp

Kylie Jenner và Travis Scott có thể sẽ tái hợp
Dân trí Bạn bè của cặp đôi Kylie Jenner và Travis Scott tiết lộ, mối quan hệ của cặp đôi này rất tốt đẹp sau khi họ chia tay nhau 8 tháng và ai cũng mong Kylie Jenner và Travis Scott tái hợp.
Kylie Jenner xinh đẹp dự sự kiện

Theo tờ UsWeekly thì mối quan hệ giữa Kylie Jenner và Travis Scott đang dần dần tốt lên sau khi họ chia tay nhau cách đây 8 tháng.

Nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho biết, Kylie Jenner và Travis Scott sống chung trong biệt thự ở Los Angeles gần ba tháng qua và cùng chăm sóc cô con gái Stormi, hai tuổi.

"Kylie Jenner và Travis Scott cùng đảm nhận trách nhiệm của các bậc cha mẹ. Họ đi chơi ngày càng nhiều và đang cố gắng để quay trở lại với nhau."

Kylie Jenner và Travis Scott làm những việc đơn giản cùng nhau như nấu bữa tối và xem phim cũng như chơi với con gái Stormi, đó là niềm vui lớn của họ.

Kylie Jenner và Travis Scott dự lễ trao giải Grammy
Kylie Jenner và Travis Scott có thể sẽ tái hợp 1

"Kylie và Travis rất hợp nhau và những người thân thiết với họ hy vọng rằng họ sẽ chính thức quay lại với nhau, nhưng Kylie và Travis đang giữ kín tình trạng quan hệ hiện tại của họ," nguồn tin khẳng định.

Trong thời gian chia tay nhau, Kylie chưa bao giờ nói điều gì tồi tệ về bạn trai cũ Travis Scott. Cô cho biết: "Chúng tôi giống như những người bạn thân nhất. Cả hai chúng tôi đều yêu Stormi và muốn làm những điều tốt nhất cho con bé, vì thế chúng tôi cùng với nhau chăm sóc con."

"Tôi nghĩ về cha mẹ tôi, Kris Jenner và Caitlyn Jenner và đặt giả thuyết, trong các tình huống với Stormi, họ sẽ làm gì.Họ đã cùng nhau rất có trách nhiệm với tôi và tôi cũng muốn như vậy với Stormi."

Kylie Jenner và Travis Scott có thể sẽ tái hợp 2

Về phía Travis Scott, Rapper da màu từng nói với tạp chí XXL vào tháng 12 năm 2019 rằng: "Tôi yêu mẹ của Stormi và tôi sẽ luôn như vậy. Phần khó khăn trong các mối quan hệ chỉ là cố gắng không có một triệu tiếng nói bên ngoài can thiệp vào."

Kylie Jenner và Travis Scott không hò hẹn với ai trong thời gian chia tay nhau, họ đã dành mọi kỳ nghỉ để ở cùng nhau, bao gồm Halloween, Lễ Tạ ơn, Giáng sinh, Phục sinh và Ngày của Mẹ.

Trước Scott, Kylie có mối quan hệ lâu dài với rapper Tyga, người có một con trai tên là King Cairo với vũ nữ thoát y Blac Chyna.

Kylie Jenner đẹp đôi bên Travis Scott

Kiều Minh

Theo Us

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí