Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Kylie Jenner là tỷ phú "tự thân" trẻ nhất thế giới

Kylie Jenner là tỷ phú "tự thân" trẻ nhất thế giới
Dân trí Hai năm liên tiếp, người đẹp 22 tuổi Kylie Jenner đều được tạp chí Forbes bình chọn là tỷ phú "tự thân" trẻ nhất thế giới.
Kendall Jenner, Kylie Jenner đọ dáng quyến rũ

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các tỷ phú của thế giới hàng năm và "bà trùm" mỹ phẩm Kylie Jenner vẫn là tỷ phú tự thân trẻ nhất hành tinh ở tuổi 22.

Forbes đã giải thích về danh hiệu tỷ phú tự thân của Kylie rằng: "Vâng, mặc dù có rất nhiều sự giúp đỡ từ gia đình nổi tiếng của cô ấy nhưng Kylie đã không kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. Cô ấy đã tự xây dựng nó và trở thành tỷ phú."

Kylie Jenner là tỷ phú "tự thân" trẻ nhất thế giới 1

Kylie lọt vào danh sách tỷ phú của thế giới lần đầu vào tháng 3 năm 2019. Sau đó vào tháng 11 năm ngoái, cô đã bán 51% thương hiệu Kylie Cosmetics của mình cho thương hiệu làm đẹp Coty Inc. với giá 600 triệu USD. Trang Forbes cũng tiết lộ rằng cô là một trong số 2.095 người trên thế giới sở hữu khối tài sản gồm mười chữ số.

Kylie từng chia sẻ với tạp chí Forbes rằng: "Tôi không mong đợi bất cứ điều gì. Tôi không nhìn được trước tương lai. Nhưng sự công nhận này giúp tôi cảm thấy thực sự tốt. Đó là một sự động viên khích lệ.

Jenner là người trẻ nhất và giàu nhất trong gia đình Kardashian-Jenner. Cô bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm trang điểm của mình vào năm 2015. Các sản phẩm mỹ phẩm của Kylie được bán hết trong vòng vài phút sau khi ra mắt - một dấu hiệu sớm cho thấy sức mạnh của Kylie khi cô sở hữu tới 169 triệu lượt theo dõi trang cá nhân Instagram.

Kylie Jenner duyên dáng trên thảm đỏ

Kiều Minh

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí