Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng
Dân trí Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh chọn áo dài trắng xuất hiện trong chương trình khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020 nhằm gửi lời tri ân đến y bác sĩ đã hết mình giúp đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Sáng ngày 13/5, tại TPHCM Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có buổi công bố chính thức về việc khởi động cuộc thi sau giãn cách xã hội, các chương trình văn hóa, nghệ thuật chính thức được phép hoạt động trở lại.

Đông đảo các người đẹp của Hoa hậu Việt Nam nhiều thế hệ đã có mặt trong chương trình, như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phương Nga, Thuý An, Kiều Loan, Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên và Người đẹp Huỳnh Thuý Vi… đã đến tham dự chương trình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 1

Để bày tỏ lòng biết ơn đến những thiên thần áo trắng là đội ngũ y bác sĩ cũng như toàn thể những anh hùng thầm lặng khác đã ngày đêm làm việc, cống hiến hết mình, giúp đẩy lùi đại dịch, đem lại không gian sống an toàn cho mọi người, các người đẹp đều chọn xuất hiện trong trang phục màu trắng của ngành y.

Ngoài ra, tà áo dài truyền thống còn mang ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ với chủ đề của cuộc thi năm nay “Hương sắc Việt Nam”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 2

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe sắc trong tà áo dài trắng đồng điệu nhưng mỗi người vẫn toát lên một nét đẹp riêng biệt. Trong suốt 2 năm đương nhiệm cả 3 người đẹp luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bằng hình ảnh chỉn chu và đóng góp hết mình trong các hoạt động xã hội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 3

Năm nay, Tiểu Vy với vai trò lại đại sứ cô sẽ đồng hành cùng cuộc thi và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 4

Á hậu Phương Nga cũng đã có hai năm hoạt động năng nổ khi dám thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, dẫn chương trình, tham gia gameshow.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 5

Á hậu Thúy An đã có sự đổi mới trong phong cách, cô trở nên quyến rũ, cá tính hơn và được cộng đồng nhan sắc ủng hộ mạnh mẽ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 6

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San xinh đẹp, mặn mà hơn sau gần một năm đăng quang.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 7

Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng khi lần đầu tiên xuất hiện với mái tóc ngắn dịu dàng và trẻ trung.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 8

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vị trí MC của chương trình rất loát và tự tin.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ dáng với áo dài trắng 9

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh vẫn khoe nhan sắc rực rỡ khi xuất hiện trong trang phục áo dài.

Năm 2020, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ tăng giải thưởng Người đẹp nhân ái lên 100 triệu đồng nhằm tôn vinh nét đẹp nhân ái của người phụ nữ Việt Nam ngoài nét đẹp hiện đại và năng động.

Băng Châu

Ảnh: BTC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí