Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hố địa ngục chực chờ nuốt chửng du khách khiến mọi người kinh hãi

Hố địa ngục chực chờ nuốt chửng du khách khiến mọi người kinh hãi
Sự xuất hiện đột ngột của một chiếc hố tử thần giữa hồ nước trông giống như một cánh cửa bước vào thế giới địa ngục gây hoang mang cho rất nhiều người.

Vào ngày 24.2, tại hồ Berryessa, Califirnia bất ngờ xuất hiện một chiếc hố đen xoáy nước gây ngạc nhiên xen lẫn lo sợ cho mọi người. Theo trang The Sun đưa tin, những người đi xem đang đặt câu hỏi liệu đây có phải là một vòng xoáy siêu nhiên hay là cánh cổng dẫn xuống địa ngục bí ẩn.

Hố địa ngục chực chờ nuốt chửng du khách khiến mọi người kinh hãi 1

Sau khi tìm hiểu thì nhiều người phát hiện ra rằng đây không phải là một hiện tượng tự nhiên mà là một chiếc hố được người ta tạo ra nhằm để thoát nước và ngăn nước tràn ra ngoài.

Hố địa ngục chực chờ nuốt chửng du khách khiến mọi người kinh hãi 2

Chiếc hố này có tên là Glory Hole, vì hồ Berryessa có thể chứa đến 1970 km3 nước nên thi thoảng người ta sẽ mở nắp chiếc hố này để rút bớt nước. Không phải ai cũng có thể thường xuyên được thấy chiếc hố đen bí ẩn này, lượng nước trong hồ vượt quá thì nó mới xuất hiện.

Tuy nhiên, hồ Berryessa này cũng có một lịch sử đen tối. Vào năm 1997, một vận động viên bơi lội Emily Schwalek đã bị kéo xuống lỗ hổng địa ngục này. Những nhân chứng nói rằng người đàn ông 41 tuổi này đã bơi lại gần chiếc miệng hố và bị nuốt chửng 20 phút sau đó. Vì mức độ quá nguy hiểm nên người ta đã cấm du khách bơi ở khu vực này.

Hố địa ngục chực chờ nuốt chửng du khách khiến mọi người kinh hãi 3

Hố địa ngục chực chờ nuốt chửng du khách khiến mọi người kinh hãi 4

Được biết hồ Berryessa là một địa điểm rất hấp dẫn khách du lịch ghé thăm, hồ được sử dụng nhiều cho các hoạt động vui chơi giải trí.

Hố Glory Hole không phải là chiếc hố nhân tạo đầu tiên trên thế giới, ở Bồ Đào Nha trước đây cũng đã có một chiếc phễu nhân tạo được tạo ra nhằm loại bỏ nước dư thừa từ hồ, và nó trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch.

Hố địa ngục chực chờ nuốt chửng du khách khiến mọi người kinh hãi 5

Hố địa ngục chực chờ nuốt chửng du khách khiến mọi người kinh hãi 6
Hòn đảo nguy hiểm nhất thế giới thách thức lòng can đảm của cả những ai gan dạ nhất

Hòn đảo hẻo lánh ở Myanmar ẩn chứa nguy hiểm khiến bất cứ du khách nào cũng phải kinh hãi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h