Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Halsey mua 100 nghìn khẩu trang tặng nhân viên y tết

Halsey mua 100 nghìn khẩu trang tặng nhân viên y tết
Dân trí Halsey - Ca sĩ từng hát cùng nhóm BTS trong MV Boy with Luv vừa hạnh phúc khoe rằng cô đã mua 100 nghìn chiếc khẩu trang để tặng nhân viên y tế, y bác sĩ tại Mỹ.
BTS - Halsey - Boy With Luv

Ca sĩ Halsey vừa chia sẻ hình ảnh 16 thùng khẩu trang trên trang cá nhân Instagram. Ngôi sao từng hát cùng nhóm BTS viết: "Mỗi ngày tôi đều kinh ngạc trước các nhân viên y tế ở tuyến đầu. Sự quyết tâm, vị tha và đồng cảm của họ là ví dụ lớn nhất về khả năng yêu thương và tồn tại của chúng ta. Tôi có quyền tự cách ly trong nhà, không phải sợ hãi, không có người ốm để chăm sóc, chưa có con để nuôi. Vì vậy, tôi đã cố gắng tìm một cách thực sự để tạo sự khác biệt."

"Tôi đã mua 100.000 khẩu trang 3 lớp được FDA chứng nhận (với sự giúp đỡ của Orange International Inc, nhà cung cấp khẩu trang cho tôi từ một nhà máy ở Quảng Châu, Trung Quốc). Những khẩu trang này sẽ được dành cho Trung tâm y tế Cedars-Sinai, Providence Saint Joseph, Trung tâm y tế USC và Bệnh viện cộng đồng Martin Luther King Jr. Đó là món quà dành cho các chuyên gia y tế và nhân viên bệnh viện đang làm việc để ngăn chặn đại dịch này và giúp đỡ hàng triệu người."

Halsey mua 100 nghìn khẩu trang tặng nhân viên y tết 1

"Hãy tiếp tục ở nhà, nếu bạn có thể. Nếu bạn làm việc trên tuyến đầu, trái tim tôi sẽ ở bên bạn. Và tôi sẽ tiếp tục để giúp bạn có được sự hỗ trợ mà bạn cần. Tôi sẽ tiếp tục quyên góp và khuyến khích bạn giúp đỡ bằng mọi cách có thể."

Halsey mua 100 nghìn khẩu trang tặng nhân viên y tết 2

16 thùng khẩu trang mà Halsey mua tặng y bác sĩ ở Mỹ

Ngoài Halsey, mới đây nữ rapper Cardi-B đã gửi tặng 20 nghìn bữa ăn chay đến các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế tại các bệnh viện ở thành phố New York, Mỹ, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Bang này ghi nhận kỷ lục 779 ca tử vong vì Covid-19 trong ngày 8/4, nâng tổng số người chết tại đây lên gần 6.300 người, trong đó, riêng thành phố New York chiếm đến hơn 5.600 ca.

Halsey mua 100 nghìn khẩu trang tặng nhân viên y tết 3

Cardi B còn thông báo, cô và nhãn hiệu thời trang Fashion Nova sẽ gửi tặng 1 nghìn USD/1 giờ trong 42 ngày dành cho những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với điều kiện họ truy cập trang web Fashion Nova.com và chia sẻ câu chuyện đối phó với dịch Covid-19 của mình.

Cardi B dự lễ trao giải Grammy

Kiều Minh

Theo Ins

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí